๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77517

“เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฒเต‹…”๐Ÿ˜’๐Ÿ˜’

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดœเดพเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

“เดจเดฒเตเดฒ เด†เดณเต‹เดŸเดพ เดจเต€ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡… เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด’เดฐเต เด“เตผเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดณเดพ….”

 

“เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒ เดœเดพเดจเดฟ….”๐Ÿ˜Ž

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต….”

 

“เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเดฟ…๐Ÿ˜ฌ”

 

“เดˆ……”

 

 

 

เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฌเดธเต เดตเดจเตเดจเต ……

 

“เดŸเดพ… เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..”๐Ÿคจ

 

“เด†.. เดฎเดจเต… เดžเด™เตเด™เดณเต เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพ……”

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฌเดธเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต….

 

“เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฏเต‹ เดฎเดจเต… เด‡เดจเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเต เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….”

 

“เดเดฏเต .. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดจเดพเดฏเดฟเด• เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..”

 

“เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฌเดธเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเดณเต เด•เดพเดฑเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…”

 

“เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ… เด•เดพเตผ เดตเดฟเดŸเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตŠเด•เตเด•เต‹เดจเตเดจเต… เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡…. ”

 

เดฐเดพเดฎเดจเดพเดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดฌเดธเต เดจเดฟเดฒเด‚ เดคเตŠเดŸเดพเดคเต† เดชเดฑเดจเตเดจเต….

*********************************************

 

เด…เดจเตเดจเต… เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดœเดพเดจเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด™เตเด™เดณเต† เด†เดฃเต… เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฑเตเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต…. เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตเดคเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเด•เดณเตเดŸเต† เด†เดฐเด‚เดญเดตเดตเตเด‚….

 

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com