๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

“เดฎเดจเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ…..”

 

“เดจเดจเตเดฆเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฎเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเต….. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดตเดพ…..”

 

“เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต… ” เด…เดœเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เดนเดฒเต‹… เดœเดพเดจเดฟ….”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดพเดทเต† เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟ…..”๐Ÿ˜‚

 

“เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต……”

 

“เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เต‚เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…..๐Ÿ˜”

 

“เดฎเดคเดฟเดฏเต†เดŸเต‹….. ”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚….”๐Ÿค”

 

“เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡… เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดฃเต… เดจเดจเตเดฆเต เด…เดฎเตเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….”

 

“เดฎเตเดฎเต… เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ….”

 

“เดžเดพเดจเต‡ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต… เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต 5 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต… เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฐเต….”

 

“เด‡เดจเตเดจเต‹…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต….”

 

“เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดฃเต‹…”๐Ÿ™„

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ.. เด•เตŠเดดเดชเตเดชเตเดฒเตเดฒเดพ…. เดžเดพเตป เดฎเดพเดจเต‡เดœเต เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเดพเด‚….”๐Ÿ‘

 

“เดฎเตเดฎเต…. เด“เด•เตเด•เต‡…. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ….”

 

“เด…เดœเต…. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เตฝเดฌเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….”

 

“เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเต… เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดตเต‹….”โ˜บ๏ธ

 

“เดžเดพเตป เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฃเตเดŸเต… เด…เดœเต เด“เด•เตเด•เต‡…. เด…เดคเตเดฐเต‡ เด‰เดณเตเดณเต…..”๐Ÿคช

 

“เดชเต‹เดŸเต€ เดชเต‹เดŸเต€…….”

 

เดซเต‹เตบ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดž เด…เดœเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด†เดฃเต…

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เด‡เดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†…?”

 

“เดเดนเตเดนเต… เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ … เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ…”๐Ÿ˜‘

 

“เดŽเดจเตเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต‡….๐Ÿ˜”

 

“เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต…. เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเต‹…..”๐Ÿ˜ฌ

 

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดณเตเด‚….”

 

“เดจเดŸเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†….”

 

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com