๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เดฒเดพเตปเดกเต เดšเต†เดฏเตเดคเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..

 

เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดคเต† เดœเดพเดจเด•เดฟ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด—เดธเตเดฑเตเดฑเต เดนเต—เดธเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

 

“เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเต เดชเต‹เดจเตเดจเต‹….???”

 

“เดซเตเดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดคเดฟเด•เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฃเต.. เด‡เดจเต€เดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต† เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹….”

 

“เด†เด‚… เดซเตเดกเต เด•เตˆเดšเตเดšเต‹เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดตเดพ….”

 

“เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เด•เดพเด‚…. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดชเตเดฒเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑ…. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฎเตเดคเตฝ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฒเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ….”๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ™„

 

“เดชเตเดฒเดพเตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เต… เดŽเดจเตเดคเต†เดฒเตเดฒเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…..”๐Ÿ˜‚

 

เด…เดœเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเตเดคเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

 

“เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚….”

 

“เดžเดพเดจเต‹… เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ…..”

 

“เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเต เด‡เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ…. เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡….๐Ÿ˜ฌ”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดœเต… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต†เดจเตเดฑเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเตเดฃเตเดŸเต‹… เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ…..”

 

“เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเดพ… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดดเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟ…”

 

“เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ….”

 

“เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเตเดธเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚… เดˆ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฒเดฟเดจเตเด‚ เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดชเด•เดŸเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดฌเดจเตเดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต…. เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เด‰เดฑเดชเตเดชเต….”

 

“เดฎเตเดฎเต…. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดตเดŸเตเดŸเต†…. เดจเดฎเตเดฎเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดตเดดเดฟ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….”

 

“เด“เด•เตเด•เต‡…. เดŽเดจเตเดจ เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต….”

 

“เด—เตเดกเต เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดฎเดจเต…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†.. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เต เดˆ เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹เดตเดพเดฃเต‡…”

 

“เด“… เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต†….”

 

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com