๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77567

เด…เดจเตเดจเต เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเตเดคเต…. เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดกเตˆเดจเดฟเด™เต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดจเตเดจ เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เด…เดšเตเด›เดจเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

“เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹….” เด…เดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…..

 

“เดฎเตเดฎเต…..”

 

“เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต…..๐Ÿ™„”

 

“เดฎเต‹เดณเต†….. เดฎเตเตปเดชเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ…. เด“เดฐเต‹ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเด‚ เดœเดจเดฟเดšเตเดš เดจเดพเดŸเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดตเดฒเตเดคเต…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดˆ เด…เดจเตเดฏ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ… เดฎเดŸเตเดคเตเดคเต…… เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…” เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….

 

“เดชเตŠเด•เตเด•เต‹…… เดžเดพเตป เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ…..”

 

“เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเต†.. เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ… เด’เดฐเต เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ….”๐Ÿ˜‘

 

“เด“…. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹… เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดฐเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดพเดฎเดพเดจเด‚ เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ เดชเต‹เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต….”๐Ÿ˜

 

“เดจเต€ เดžเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เต….”

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ… เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เด† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ….”๐Ÿ˜ฌ

 

เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต….

 

“เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฒเต‹… เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡….”๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ

 

“เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต… เด…เดคเตเดฐ เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดฎเดคเดฟ….”

 

“เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต€ เดชเดฑเดฏเดฃเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเตเดณเตเดณเดพเตป เดžเด™เตเด™เตพเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….๐Ÿ˜ก

 

เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดžเด™เตเด™เดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚… เด’เดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚…..”๐Ÿ˜ฌ

 

”เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต…..”๐Ÿ˜ฌ

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเดฟเตผเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดจเดจเตเดฆเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เด…เดŸเดšเตเดšเต…..

 

เดฎเดพเดงเดตเต‡เดŸเตเดŸเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com