๐Ÿ’ฎ เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเด‚ 16 ๐Ÿ’ฎ (เดซเตˆเดจเตฝ) 1957

Views : 77525

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ……

 

เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดนเตƒเดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. เดœเดพเดจเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเด•เตเด•เต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚…. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเตเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เตŠเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฐเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต…..

 

เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ….

 

เด‰เดšเตเดšเดฏเดพเด•เดพเดฑเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดคเต……

 

เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด†เตฝเดฌเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเตโ€Œ…..

 

“เด‡เดคเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดŽเตปเด—เต‡เดœเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดฑเต เด†เตฝเดฌเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดคเต เดŽเดชเตเดชเต‹ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ….?????” เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚….

 

“เด…เดคเต‡… เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเด•เตเด•เดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดฃเดฟเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต‡… เดžเดพเตป เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต….. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป…”

 

“เดฎเตเดฎเต…..”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดจเต….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…..”๐Ÿ™„

 

“เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ… เด’เดฐเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‹…..”๐Ÿค”

 

“เด—เต†เดฏเดฟเด‚….??? เดŽเดจเตเดคเต เด—เต†เดฏเดฟเด‚… เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต……??”๐Ÿ™„๐Ÿ˜ฌ

 

“เดตเดฟเดœเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเต‹ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป… เด’เดฐเต เดถเตเดฐเดฎเด‚….”

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….”

 

“เดชเดฑเดฏเดพเด‚… เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดณเตเดณเต เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚….”

 

“เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹…..๐Ÿ˜Ž”

 

เดฎเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดเดกเดฟเดฏ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดถเดฆเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดฌเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต…..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดซเต‹เตบ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

******โ€ ********โ€ *****************************

 

“เดนเดฒเต‹… เด—เต—เดฐเดฟ…..”

 

“เด…เดฒเตเดฒ เด†เดฐเดฟเดคเต… เดกเต‹เด•เตเดŸเดฑเต‹….. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต…..”

 

“เด“… เดธเดฎเดฏเต‹เด‚ เด•เดพเดฒเต‹เด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹…..”

 

“เด‰เดตเตเดตเต‡….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเตเดฃเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ…. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹…..”

 

“เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†… เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด…เดฒเตเดฒ… เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต….”

 

“เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹????๐Ÿคฉ”

 

“เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดจเดฒเตเดฒ… เดตเดจเตเดจเต… เดžเดพเตป เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟ……”

 

“เด†เดนเดพ…. เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด“เดซเต€เดธเดฟเดฒเดพ…. เดจเต€ เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดซเตเดฐเต€ เด†เด•เตเดฎเต‹….. เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต

เด“เดซเต€เดธเดฟเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚….”

 

“เดจเต€ เดฌเต‡เดœเดพเดฑเดพเดตเดฃเตเดŸ… เดžเดพเตป เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เต เดตเดฐเดพเด‚…”

 

“เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿคฉ…. เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเด‚….”

 

“เดกเต€เตฝ….๐Ÿ‘”

 

เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เด—เต—เดฐเดฟ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดœเดพเดจเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

68 Comments

  1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

    เด…เดธเตเดธเดฟ เดŽเดžเตเดšเดฟเดจเต€เดฑเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

    เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฑเดฟเดชเต€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเตโ€Œเดชเตเดฒเตˆเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต… เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ ullu

  2. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฐเดฃเตเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚. เดฎเดจเต, เด…เดœเต , เดฆเต‡เดตเตป, เดจเดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดจเดฟเดตเดฐเตเดŸเต† เดธเต—เดนเตƒเดฆเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดดเดตเตเด‚ เดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดคเตเดคเดฐเตเดตเดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฅเดฏเตเด•เตเด•เดจเตเดฏเต‹เดœเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต† เดคเดจเตเดจเต†. เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดฎเตเดฎเต, เดœเดพเดจเดฟ , เดถเตเดฐเต€เด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ. เด…เดœเต , เดฎเดจเต, เด…เดžเตเดœเดจ เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฆเต—เดคเตเดฏเดตเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹, เด…เดคเต เดคเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด—เต—เดฐเต€เดถเด™เตเด•เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด…เดตเตผเดคเตเดคเดจเดตเดฟเดฐเดธเดค เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดธเดฟ: เดŽเตปเดœเดฟเดจเดฟเดฏเตผ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดจเดฟเดถเตเดšเดฏเด‚ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดตเดพเดฏเดจเดพเดจเตเดญเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต . เด†เดฆเตเดฏ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เด…เดญเดฟเดจเดจเตเดฆเดจเด™เตเด™เตพ

  3. Sreekuttyum sreelekshmi yum oralano ๐Ÿ™„

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Yes

    2. เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† 2nd part เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดตเต‹ pls bro เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดจเดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‹?

  4. Love story aana๐Ÿค”

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เด…เดฒเตเดฒเดชเตเดชเดพ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…. เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตโ€Œเดธเต เด…เดจเต kooduthal

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com