๐Ÿ’ซ๐Ÿ’›__เดธเตเดจเดจเตเดฆเดพ__๐Ÿ’›๐Ÿ’ซ ( The Alternate Version) [๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท] 326

Views : 27568

๐Ÿ’ซ๐Ÿ’›__เดธเตเดจเดจเตเดฆเดพ__๐Ÿ’›๐Ÿ’ซ ( The Alternate Version)

Author : [ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐”€๐“ฒ๐“ท๐“ฒ ๐“š๐“พ๐“ถ๐“ช๐“ช๐“ป๐“ช๐“ท ]

 

เดนเดฒเต‹ เด—เดฏเตโ€Œเดธเต,ย  เด‡เดคเตŠเดฐเต “Alternate Version ” เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต… เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ. เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ย  ย เดธเด‚เดถเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจย  เดšเดฟเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เดพเด‚…
เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดธเดฆเดฏเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…
เด‡เดจเดฟ เด•เดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต…

 

 

เดธเตเดจเดจเตเดฆเดพ

เดฎเตเด‚เดฌเตˆเดฏเดฟเดฒเต† เดฆเดพเดฆเตผ เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดตเดพเดฐเดพเดจเตเดคเตเดฏเดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฒเตเดฒเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฃเต. เดคเดฟเดฐเด•เตพ, เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†, เดฆเดฟเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดณเตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดพเดจเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต.

 

เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดตเต€เดดเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเตเดณเตเดณ เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚, เดตเต†เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดชเดฟเตปเดชเตเดณเตเดณ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดคเดจเตเดจเต†.

 

เดˆ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจ เด…เดจเตเดจเตเดฎเตเดคเตฝ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฃเต เดˆ เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดฐเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เดŽเดจเตเดจเดคเต. เดฆเดพเดฆเดฑเดฟเดฒเต† เดฎเดพเดจเต‡เดœเตโ€เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต†, เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เดถเดพเดธเตเดคเตเดฐ เด…เดงเตเดฏเดพเดชเด•เดจเดพเดฏ เด…เดฐเตเดฃเต‹เดฆเดฏเต เดŽเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดงเตเดฏเดพเดชเดจเดฆเดฟเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด‡เดŸเดคเตเดคเดพเดตเดณเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดคเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

 

เด•เดพเดฒเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดฎเตเด–เด™เตเด™เดณเตเดฃเตเดŸเต, เดšเดฟเดฒเตผ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เตเด‚, เดšเดฟเดฒเตผ เดตเดฟเดฆเต‚เดฐเดค เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดฎเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต เดชเดฐเดฟเดšเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚.

 

เด…เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเตเดฒเดฐเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเดพเดจเตเดจเดฟเดงเตเดฏเดฎเดพเดฃเต, เดฑเดฟเด•เตเดทเดพเดธเตˆเด•เตเด•เดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดตเต€เดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด“เดฐเต‹ เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดŸเดฟเดซเดฟเดจเตเด•เตพ เด•เดณเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต,

เด‰เดšเตเดšเดธเดฎเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ, เดŸเดฟเดซเดฟเดจเตเด•เตพ เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเตผเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเต†โ€ฆ เด’เดฐเต เดกเดฌเตเดฌเดพเดตเดพเดฒเดพเดฏเต†, เดžเดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเต†เดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดทเด‚, เดตเต†เดณเตเดณ เด•เต‹เดŸเตเดŸเตบ เดคเตŠเดชเตเดชเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเด•เตเด•เดฟเดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚, เดฌเตเดฐเต—เตบ เดชเดพเดจเตเดฑเตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต†, เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸ เดจเดฟเดฑเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เดณเตเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเดพเดฑเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดชเดคเดฟเดจเดพเดฒเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚.

 

เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต‹เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดชเต†เตบ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เดžเดพเตป เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต. เดญเดพเตผเด—เดตเต เดถเต‡เด–เดฑเตเด‚, เดฎเด•เตพ เดธเตเดจเดจเตเดฆเดพ เดถเต‡เด–เดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต.

Recent Stories

The Author

เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

30 Comments

  1. OK ๐Ÿ‘.

  2. Shalinisiddhartham muzhuvan delete cheytho?

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เด…เดคเต เดกเดฟเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒ… เดคเดฒเตเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเตเด‚ เดกเตเดฐเดพเดซเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

      1. Athu eppola ini ee siteil vayikkan pattuva?

        1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

          เด•เดฅ เดซเตเตพ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเต เด’เดจเตเดจเต‡เดจเตเดจเต Republish เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚.

          1. Waiting for that

  3. //เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡โ€ฆ//
    เด’เดฐเต เด•เตเดฑเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟโค๏ธ๐Ÿ‘Œ๐Ÿป, เดถเตเดถเต‡ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต๐Ÿ˜ฌ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      So you feeling Regret… ๐Ÿคญ

  4. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

    เด•เตเดฎเดพเตผ เดญเดฏเตเดฏเดพ ๐Ÿ˜… ,
    เด…เดณเดฟเดฏเดพ เด•เดฅ เด•เดฟเดŸเต. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเดฎเดธเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต€ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เต ๐Ÿ˜.
    ๐Ÿ’ž

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดนเตเดฎเตเดฎเต เดคเต‡เด™เตเด•เตเดธเต.. ๐Ÿ’›๐Ÿ’ซ
      เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต. ๐Ÿ’ซ๐Ÿ’›

      1. เดฎเดฃเดตเดพเดณเตป

        ๐Ÿ‘

  5. เดฌเตเดฐเต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ…. เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ โค…

    เด…เดชเตเดชเตŠ เดŽเด™เตเด™เดจเดพ เดธเต€เดฐเดฟเดธเดพเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡???

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเดพเดคเต†.. ๐Ÿ’›๐Ÿ’ซ

      1. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ ๐Ÿ˜

        1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

          ๐Ÿคญ เดถเต‹ เด…เดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚.. ๐Ÿฅฐ

  6. เดตเดณเดฐเต†เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅ เด†เดฃเต เดทเดพเดฐเต‚เด•เตเด–เดพเดจเต†, เดธเต€เดฐเต€เดธเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด† เดซเต€เตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‡เดจเต† ๐Ÿ’ž เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเต เดซเต€เดฒเดฟเด‚เด—เต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดซเตเตพ เดตเต‡เตผเดทเตป เดคเดฐเดฃเต‡ เดฎเตเดคเตเดคเต‡ ๐Ÿ˜˜

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Devil Bro, I Will Consider Your Suggestion.
      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดˆ เดจเดพเดถเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚ โœจ๏ธโค๏ธ๐Ÿ™Œ๐Ÿป

  7. Bro,series akku.ellam pettannu ayondu chila sthalathu a feel kittunnilla.pretheykichu last proposal scene.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Ok bro… เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เดพเด‚… โœจ๏ธ

  8. Dear – this style of this your story telling is great but I feel it’s faster a bit.

    It will be nice if you could present its full version.

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Ok brother. I Will Present the Story in its Full Revised Version โค๏ธโœจ๏ธ

  9. Bro full support ondaakumm…

    Full version nu njangal wait cheyyum..

    Thirakk okke Matti pathiye ezhuthiyal mathee..

    โค๏ธโœจ

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Ok Bro… ๐Ÿ˜‡โœจ๏ธโค๏ธ

  10. Kadhayude full version venam bro

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      เดคเต€เตผเดšเตเดšเดฏเดพเดฏเตเด‚ เด‡เดฑเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ•ท๏ธspidey๐Ÿ•ท๏ธ bro ๐Ÿ–ค

  11. เด…เดถเตเดตเดฟเตป โค

    เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เดฅ ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿค—๐Ÿค—

    เดตเดฒเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต ๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป๐Ÿ‘๐Ÿป

    All the best ๐Ÿค—๐Ÿ‘๐Ÿป

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Thank You เดฐเด˜เต เดฌเตเดฐเต‹… เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ… โค๏ธโœจ๏ธ
      เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดณเดฐเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด•เดฅ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต… เด‡เดจเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚.. เด‡เดคเดฟเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฃเด‚.

  12. Full version เดตเต‡เดฃเด‚

    1. เด…เดถเตเดตเดฟเดจเดฟ เด•เตเดฎเดพเดฐเตป

      Ok bro i will try.. ๐Ÿ˜‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com