๐Ÿฆ‹เดตเต‡เดจเตฝ เดฎเดด๐Ÿฆ‹ (เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเตเดŸเต† เด•เดพเดฎเตเด•เตป) 2367

Views : 332696

เดนเดฒเต‹ เด“เตพ.. เด‡เดตเดฟเดŸเตเดคเตเดคเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ เด‡เดคเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต.. เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต.. เด…เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฅเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟ เดตเต‡เดฆเดฟเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..ย 

 

เด…เดฎเดฟเดค เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดท เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฃเด‚ เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฒ เด•เดฅเด•เดณเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เดคเต€เด‚ เด†เดฃเต.. เด’เดฐเต เดชเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•.. ๐Ÿ˜‚๐Ÿ˜„(เดฎเตเตปโ€Œเด•เต‚เตผ เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚)ย 

 

เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดซเต‹เดฎเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..ย 

 

๐Ÿฆ‹ เดตเต‡เดจเตฝ เดฎเดด ๐Ÿฆ‹

 

เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต..

เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฎเดฐเด•เตเด•เต‹เดตเดฃเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด‰เดฎเดฟเด•เตเด•เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดฃเดฑเตเดฑเตเด‚เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณเต. เด•เต‹เดดเดฟเด•เตพ เด•เต‚เดตเดฟ เดคเด•เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..ย 

เดชเดฒเตเดฒเต เดคเต‡เดšเตเดšเต เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดคเตเดค เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต.. เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต..ย 

โ€œเดฎเต‹เดจเต† เด•เดพเดชเตเดชเดฟโ€ฆโ€ย 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดˆ เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต† เด•เดฃเดฟเด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดงเดจเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟ..ย 

โ€œเด…เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเด•เต‚เดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚เดŸเต†? เดžเดพเตป เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟโ€ฆ?โ€ย 

โ€œเด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดพ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. 13 เดตเดฏเดธเตเดณเตเดณเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเดพ เดˆ เดชเดพเตผเดตเดคเดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตโ€ฆโ€ย 

โ€œเด‰เดตเตเดตโ€ฆ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ.โ€ย 

เดžเดพเตป เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด…เดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ..ย 

โ€œเดชเด เดฟเดšเตเดšเต เด‰เดฏเดฐเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดŸเตเดŸเดฟ.. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดคเดพ เดตเดฏเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต, เดตเดฟเดงเดฟ เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดจเตเดคเดพ?โ€

เด…เดฎเตเดฎ เดจเต‡เดฐเตเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดฎเตเดชเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต..ย 

โ€œเด‡เดจเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹โ€ฆ เดžเดพเตป เดชเต‹เดฃเตโ€ฆ.โ€ย 

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดคเต‹เตผเดคเตเดคเตเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเต‚เดฎเตเดช เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.ย 

โ€œเดกเดพ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‡เด™เตเด™เต เดตเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚.. เด‡เดกเดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚, เดจเดฒเตเดฒ เดธเดพเดฎเตเดชเดพเดฑเตเด‚โ€ฆโ€ย 

เด…เดฎเตเดฎ เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€ฆ เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟ..ย 

โ€œเดตเดจเตเดจเต‹เดณเดพเด‚โ€ฆ.โ€ย 

เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.. เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดตเดฏเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดฑเดฟเตฝ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด†เดžเตเดžเต เด•เตŠเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚..ย 

โ€œเด‡เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด†เดฃเต‹ เดถเดฟเดต??โ€ย 

เดชเดพเดฒเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฐเดพเดฎเตเดฃเตเดฃเดฟ เดจเดพเดฏเตผ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..ย 

โ€œเด†เดฏ เดจเดพเดฏเดฐเต†เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ. เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฒเตเดฒเดคเตโ€ฆ.โ€ย 

 

Recent Stories

431 Comments

  1. โค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ‘, ๐Ÿ‘Œ

  3. โฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธโฃ๏ธ

  4. โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  5. ๐Ÿ˜๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  6. เดฒเดฟเดฏเต‹

    เดฆเต‡เดตเดฟเดšเตˆเดคเดจเตเดฏ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเต‹. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต

  7. Arundhadhi onnum koode post cheyyuvoo

  8. Adipoli bro ennann eth njan vayichath

  9. เด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ โ™ฅ๏ธ

    เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เด•เดฅ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดจเดจเตเดฆเดฟ เดšเด™เตเด™เดพเดคเดฟ ๐Ÿ”ฅ

    1. เดนเต‡เดฏเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเต‹เดฒเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต เด…เดคเดพเดฃเต เดฎเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด•เดดเดฟเดตเต เด•เดฟเดŸเตเดตเต‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com