കൃഷ്ണപുരം ദേശം 5 [Nelson?] 742

 

അമ്മ: “ഇതും കൂടെ കഴിക്ക്……. ഇനി നാളെ അടുത്ത അടിയുണ്ടാക്കണ്ടേ……. അതിനു ആരോഗ്യം വേണം…….”

 

കഴിച്ചോണ്ടിരിക്കുമ്പോഴായിരുന്നു അമ്മയുടെ പ്രകടനം……. സാധരാണ ഈ കാര്യത്തിൽ അമ്മ കുറച്ച് നേരമേ ദേഷ്യപ്പെട്ടാറുള്ളൂ……. ഇതിപ്പോ എന്തു പറ്റി…….

 

പാർവ്വതിയമ്മായി: ” ഭാമേട്ടത്തി ഒന്നു മിണ്ടാത്തിരുന്നേ……. കഴിക്കുന്ന നേരത്താണോ ഇതു പറയുന്നേ……..”

 

കൃഷ്ണൻ മാമൻ: ” നീ ചേച്ചി പറയുന്നതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കണ്ട……. കഴിക്കാൻ നോക്ക്…..”

 

ചെറിയച്ചൻ: “എങ്ങനെയാ അപ്പൂ…… ശരിക്കും കൊടുത്തോ…….”

 

ചെറിയ്യച്ചൻ ചോദിച്ചത്തും ഞാൻ അമ്മയെ അറിയാതെ നോക്കി…… അമ്മ എന്നെ കണ്ണൂരുടി നോക്കുന്നുണ്ട്…… ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടാത്തെ കഴിച്ചു……

 

ശ്രുതി: ” സൂപ്പർ ഇടിയായിരുന്നു അച്ചാ…….”

 

ചെറിയ്യച്ചൻ: ” അതു നിനക്ക് എങ്ങനെ അറിയാം…..”

 

ശ്രുതി: ” അല്ലു പറഞ്ഞ് തന്നു…… അവൻ നേരിട്ട് കണ്ടു……”

 

ലളിതമ്മായി: ” ആണോടാ അല്ലു…… നീ കണ്ടോ……”

 

അവൻ അതെ എന്ന് തലയാട്ടി……

ചെറിയ്യച്ചൻ: ” എന്നിട്ട് എങ്ങനെ ഉണ്ടായിരുന്നു…….”

 

അവൻ കൈ കൊണ്ട് സൂപ്പറാണെന് കാണിച്ചു……. വ്യൂവേഴ്സ് സാറ്റിസ്ഫൈഡ് ആയ സ്ഥിതിയ്ക്ക് ഞാനും ഹാപ്പിയായി…… മുഖത്ത് ഒരു സന്തോഷം വന്നെങ്കിലും എന്നെ തന്നെ നോക്കിയിരുന്ന അമ്മയെ കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ പെട്ടെന്ന് കഴിച്ച് എഴുന്നേറ്റു…….

 

മുത്തശ്ശി: ” എന്റെ ഭാമേ….. നീ അവനെ നോക്കി പേടിപ്പിച്ചിട്ടാ അവൻ മര്യാദയ്ക്ക് കഴിക്കാതെ പോയത്……”

 

അതു കേട്ടതും അമ്മയും എന്റെ പിന്നാലെ എഴുന്നേറ്റു……. ഞാൻ അവിടെ നിക്കാത്തെ റൂമിയിൽ പോയി……..

***********************

33 Comments

  1. കൊള്ളാം നന്നായിട്ടുണ്ട് നല്ല പാർട്ട്‌ ആയിരുന്നു ഇത്

  2. വിക്രം

    അടിപൊളി കഥ ?… Next പാർട്ടിന് waiting ??

  3. വായനാഭൂതം

    ഉഗ്രൻ കഥ ❤️

    Waiting for next part

  4. E site nalla kathakal mention cheyamo

    1. നിനിലാലിയാൻ

  5. Bro next part enna

Comments are closed.