๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 4 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 355

Views : 36283

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 4

SethuBandhanam Part 4 | Author :ย  M.N. Karthikeyan |ย Previous Part

 

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ย เด•เดฅเด•เตพ.เด•เต‹เดฎเดฟเตฝย  เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดฒเดพเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดˆ เดตเต‡เดณเดฏเดฟเตฝย  เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเด•. เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•.เด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เตเดฑเดตเตเด•เดณเตเด‚ เดงเดพเดฐเดพเดณเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚.เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดตเดดเดฟ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเด•.

เดกเดฟเดธเด‚เดฌเตผ เด†เดฆเตเดฏ เดตเดพเดฐเด‚ เดคเดฐเดพเตป เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฆเตƒเดคเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดพเดตเดถเตเดฏ เดกเต€เดฑเตเดฑเดฏเดฟเดฒเดฟเด™เตเด™เตเด‚ เด•เต‹เดชเตเดชเดฟ เดชเต‡เดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฐเต‹เดšเด•เดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฒเดพเด—เต เด†เดฏเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดพเด‚.เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเตฝ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดฏเตเด•. เดธเดชเตเดชเต‹เดฐเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเด•.

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดพเด‚.

 

 

 

(เด’เดฐเต เดคเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดจเดพเดจเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเตย  เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ…..)

 

 

 

เดชเตเดฐเดญเดพเดคเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดŸเดพเด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดจเดพเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เด†เด•เดพเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเต เด•เตˆเด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดชเตเดชเดฟ.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดจเตเดคเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต.ย  เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดšเดฟเดฒเดšเตเดšเต.

 

เด…เดฏเดพเตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดคเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด—เต‚เดขเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต.เดชเดฐเตเดจเตเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ. เด•เดฒเตเดฒเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดดเดฟเดตเดคเตเด‚ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ.

 

เดคเดพเตป เด…เดฑเดฟเดžเตเดž เดถเตเดญ เดตเดพเตผเดคเตเดค เด…เดตเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเต†เดฎเตเดชเดฟ. เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเดฑเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดตเตเด‚.เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต เดญเดฏเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดจเตเดจ เด† เดตเดพเตผเดคเตเดคเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

72 Comments

  1. เด†เดฐเต‹ เดˆ เด•เดฅ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹.

  2. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹, เด…เดฃเตเดฃเตปเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹? เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต.

    1. เด†เดฆเดฐเดพเดžเตเดœเดฒเดฟเด•เดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..same author inte เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€..เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

  3. เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

  5. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”

  6. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

  7. เดคเดพเด™เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹, เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ —— เด…เด™เตเด™เดจเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ 3,4 เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹, เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเด•. เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด•เดฅ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚.

    1. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเด‚ bro… เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚

  8. เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡
    เด‡เดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเตเดฏเต‚ เด‡เดฏเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดฎเต‹
    เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

  9. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต…๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„โ˜บ๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดพ

  10. เดธเดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดŸเดพ
      เดžเดพเดจเดฟเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.เดตเดฐเตเด‚.

  11. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. Nannayittunda… thirakku kondu vaaikkan vaiki… ellam onnu slove ayathe ullu…

    Kadhayae patti parayan anel ninte frnd already paranju pulli anu cinema karyam add cheyunne ennu…but ee kadhaku athinte avisham illa enna ente abhiprayam… ninte ezhuthu super anu… next charitram okke manoharamayi ezhuthi… bakki vegam ponnotteโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดœเต€เดตเดพ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเตป marakkaraanu เดชเดคเดฟเดตเต
      เดŸเดพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต.เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

  13. Abdul fathah malabari

    เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต ,
    เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐ŸŽˆ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com