๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 4 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 355

Views : 36371

เด•เดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚, เด‰เดคเตเดคเดฐ เด•เดพเดถเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เตปเดชเดคเต เดถเด•เตเดคเดฟ เดชเต€เด เด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚, เด•เตเด‚เดญเดฎเต‡เดณ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดค. เด‰เดคเตเดคเดฐเต‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดนเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฃเต เด‡เดตเตผ เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดฎเดพเดจเตเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏ เดธเดฟเดฆเตเดงเดฟเด•เตพ เดชเตŠเดคเตเดตเต‡เดฆเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฆเตผเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดจเต‹ เดชเตเดฐเดญเดพเดทเดฃเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเดจเต‹ เด‡เดตเตผ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดตเตเด•เดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เด˜เต‹เดฐเดฟ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟเดจเดฟ เดฎเดพเดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต. เดชเตเดฐเดœเดจเดจเด‚ เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเดฟเดทเดฟเดชเตเดคเดฎเดพเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดชเตเดคเดฟเดฏ เด…เด‚เด—เด™เตเด™เดณเต† เดšเต‡เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต เด‡เดตเดฐเตเดŸเต† เดฐเต€เดคเดฟ. เด…เดจเดตเดงเดฟ เด•เดŸเตเดคเตเดค เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃ เดชเตเดฐเด•เตเดฐเดฟเดฏเด•เดŸเดฎเตเดชเด•เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เดธเด‚เด˜เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดตเต‡เดถเดจเด‚ เดธเดพเดงเตเดฏเดฎเดพเด•เต.

เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเต‹เดณเดตเตเด‚ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เดณเต‹เดณเดตเตเด‚ เดจเต€เดณเตเดจเตเดจ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดชเดฟเดจเตเดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฐเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเตƒเดคเดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เดšเตเดŸเตเดŸเต เดคเดฟเดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ. เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เด…เดงเดฎ เดชเตเดฐเดตเตผเดคเตเดคเดฟเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.

เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เดคเดพเดฏ เด†เดšเดพเดฐเด…เดจเตเดทเตเดŸเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด‰เดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฃเด™เตเด™เดฟ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เด…เดคเตเดญเตเดค เดธเดฟเดฆเตเดงเดฟเด•เตพ เดธเตเดตเดพเดฏเดคเตเดคเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เด†เดคเตเดฎ เดถเดพเดจเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เดธเดฎเต‚เดนเด‚ เด†เดฃเต เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ. เดตเดŸเด•เตเด•เต‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เดนเดฟเดจเตเดฆเตเดฎเดค เดธเด‚เด˜เดŸเดจเด•เตพ เด†เดฃเต เดˆ เดธเดจเตเดฏเดพเดธเดฟ เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเต เดธเดพเดฎเตเดชเดคเตเดคเดฟเด• เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดจเตฝเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

เด•เดŸเตเดคเตเดค เดฏเดพเดฅเดพเดธเตเดฅเดฟเด•เดฐเดพเดฏ เด†เด˜เต‹เดฐ เดฎเดพเตผเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดœเต€เดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดญเดพเด—เด‚ เด†เดฃเต เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ. เดˆ เดธเด‚เด˜เดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เด˜เต‹เดฐเดฆเดฟเด•เตเดท เด•เตˆเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตเดฑเด‚เดคเดณเตเดณเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดตเตผ เด†เดฃเต เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตผ.

เด‡เด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตผ เด•เดชเดพเดฒเดฟเด•เดฐเตเด‚ เดฆเตเตผเดฎเดจเตเดคเตเดฐเดตเดพเดฆเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เดชเดฒเดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเตเดตเดญเดพเดต เดตเตˆเด•เตƒเดคเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเตเด‚ เด†เดฃเต. เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด•เดชเดŸ เด†เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเดชเด•เตเดทเดตเตเด‚ เดตเดฒเดคเตเดคเตเดชเด•เตเดทเดตเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เดšเต‡เดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเดฒเดคเต เดชเด•เตเดทเด•เตเด•เดพเตผ เด†เดฏ เดตเดพเดฎเดญเดพเด—เดฟเด•เตพ เด†เดฃเต เดฏเดฅเดพเตผเดคเตเดฅ เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ.

เดˆ เดฎเดพเดฏเดพ เดชเตเดฐเดชเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดจเดถเตเดตเดฐเดค เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดšเดฟเดฒ เดœเตเดžเดพเดจเดฟเด•เตพ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดซเดฒเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเดฎเดพเตผเด—เตเด—เด‚ เดฐเต‚เดชเต€เด•เตƒเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดพเดคเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเต. เดธเตเด–เดฆเตเดƒเด– เดธเดฎเตเดฎเดฟเดถเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเตเดƒเด–เด‚ เด†เดฃเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ. เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เด†เดงเดฟเดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเดพเดงเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดทเตเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด†เดฃเต เด…เด˜เต‹เดฐเดฟเด•เตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดตเต†เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต€เดตเดฟเดคเดšเดฐเตเดฏ.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

72 Comments

  1. เด†เดฐเต‹ เดˆ เด•เดฅ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹.

  2. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹, เด…เดฃเตเดฃเตปเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹? เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต.

    1. เด†เดฆเดฐเดพเดžเตเดœเดฒเดฟเด•เดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..same author inte เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€..เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

  3. เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

  5. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”

  6. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

  7. เดคเดพเด™เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹, เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ —— เด…เด™เตเด™เดจเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ 3,4 เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹, เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเด•. เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด•เดฅ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚.

    1. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเด‚ bro… เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚

  8. เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡
    เด‡เดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเตเดฏเต‚ เด‡เดฏเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดฎเต‹
    เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

  9. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต…๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„โ˜บ๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดพ

  10. เดธเดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดŸเดพ
      เดžเดพเดจเดฟเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.เดตเดฐเตเด‚.

  11. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. Nannayittunda… thirakku kondu vaaikkan vaiki… ellam onnu slove ayathe ullu…

    Kadhayae patti parayan anel ninte frnd already paranju pulli anu cinema karyam add cheyunne ennu…but ee kadhaku athinte avisham illa enna ente abhiprayam… ninte ezhuthu super anu… next charitram okke manoharamayi ezhuthi… bakki vegam ponnotteโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดœเต€เดตเดพ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเตป marakkaraanu เดชเดคเดฟเดตเต
      เดŸเดพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต.เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

  13. Abdul fathah malabari

    เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต ,
    เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐ŸŽˆ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com