๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 4 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 355

Views : 36371

เดžเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ. เดžเดพเตป เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดจเตเดจเต เดตเดฟเดฐเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ.

“เด† เด…เดฃเตเดฃเตป เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹. เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเต.”

“เดŸเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดพเดฃเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตŠเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต”

“เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดคเต‹เดฑเตเดฑเดพเตฝ เด‰เดŸเดพเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡. เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดพเดจเดพเดฃเต.เด…เดคเตเดฎเดฒเตเดฒ เด‡เด™เตเด™เดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.”

“เดŽเดŸเดพ เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดคเต‹เดฑเตเดฑเดพเตฝ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดพเดŸเต. เด‡เดคเต เด’เดณเดฟเดฎเตเดชเดฟเด•เตโ€Œเดธเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดˆ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เต เด—เตเดฐเต—เดฃเตเดŸเต เด‡เดŸเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดฆเต‡เดตเดฐเดพเดœเดธเต‡เดตเตเดฏเดฎเดพเดจเดชเดพเดตเดจเดพเด‚เด˜เตเดฐเดฟเดชเด™เตเด•เดœเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดจเตเดจ. เด…เดคเดพเดฃเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต.”.

” เด…เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดชเดพเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฒ เดญเตˆเดฐเดต เด…เดทเตเดŸเด•เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚. เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต. เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เด•เดพเดฒเดญเตˆเดฐเดต เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚.”

เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฐเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดžเดพเตป เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต. เด…เดคเต เดžเดพเตป เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต เด†เดฃเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดตเดฟเดšเดฟเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดธเด‚เดญเดตเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเดพเดตเต‹

“เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด•เดพเดฒ เดญเตˆเดฐเดต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตŠเดดเตเดคเต เดตเดฐเดพเด‚. เดตเดฟเดถเตเดต เดจเดพเดฅเดจเต† เด•เดพเดฃเตเด‚ เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด•เดพเดถเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด†เดฃเต เดญเตˆเดฐเดตเตป.

เดคเตเดฐเดฟเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด†เดฐเดพเดฃเต เดถเด•เตเดคเตป เดŽเดจเตเดจ เดคเตผเด•เตเด•เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดนเตผเดทเดฟเด•เตพ เด‰เตพเดชเตเดชเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดธเดญ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต. เดธเดญเดฏเตเดŸเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เด…เดจเตเดคเดฟเดฎเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดธเดญ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฟเดตเตป เด†เดฃเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดถเด•เตเดคเตป เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดพเดตเต เด…เด‚เด—เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฟเดตเดจเต† เดชเตŠเดคเต เดธเดญเดฏเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดชเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เด•เดชเดพเดฒ เดฎเดพเดฒเด•เตพ เดšเดพเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดšเดฃเตเดก เดฐเต‚เดชเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเตเดฎเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต. เด† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต เด•เดพเดฒ เดญเตˆเดฐเดตเตป.

เดฌเตเดฐเดนเตเดฎเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดฌเตเดฐเดพเดนเตเดฎเดฃ เดนเดคเตเดฏ เดชเดพเดชเด‚ เด’เดดเดฟเดตเดพเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดจเดฆเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด—เด‚เด—เดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเด™เตเด™เดฟ. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเต‹เด•เตเดทเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเตˆเดฐเดตเดจเต† เด•เดพเดถเดฟ เดธเด‚เดฐเด•เตเดทเด•เตป เด†เดฏเดฟ เดฎเดนเดพเดฆเต‡เดตเตป เดจเดฟเดฏเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดเดคเต€เดนเตเดฏเด‚.”

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

72 Comments

  1. เด†เดฐเต‹ เดˆ เด•เดฅ เด•เด‚เดชเตเดฒเต€เดฑเตเดฑเต เด†เด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ, เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเต เดฌเตเดฐเต‹.

  2. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹, เด…เดฃเตเดฃเตปเดจเตเดฎเดพเดฐเต เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเต‹? เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเต‹ เด…เดคเต‹ เดชเต‹เด•เดฃเต‹ เดชเตเดฒเต€เดธเต.

    1. เด†เดฆเดฐเดพเดžเตเดœเดฒเดฟเด•เดณเตโ€ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดฟเดชเตเดชเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต..same author inte เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเตโ€..เด’เดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต ๐Ÿ˜ฅ๐Ÿ˜ฅ

  3. เด•เดฅ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดญเดพเด—เด‚ เดŽเดชเตเดชเต‹เตพ

  4. เดˆ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต‹

  5. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”

  6. ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ๐Ÿ˜ญ

  7. เดคเดพเด™เตเด•เดณเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹, เด‡เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเดฟเดงเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดŸเตเดจเตเดจ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดธเด‚ —— เด…เด™เตเด™เดจเดฏเดพเดฃเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดตเดฟเดชเดฐเดฟเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ 3,4 เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเตเด‚. เด‡เดจเดฟ เด†เดฐเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดกเดฏเดฑเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเดฟเดคเดฟเดŸเตเดŸเดพเดฃเต‹, เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดถเตเดšเดฟเดค เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เดŽเดดเตเดคเตเด•. เด…เดฒเตเดฒเด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เตพเด•เตเด•เดพเตผ เด•เดฅ เดฎเดฑเด•เตเด•เตเด‚.

    1. เดถเด™เตเด•เดฐเดญเด•เตเดคเตป

      เด•เดฅ เดตเดฐเตเด‚ bro… เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดˆ เด•เดฅ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต‚

  8. เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเต‡
    เด‡เดจเตเดจเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด•เดฅ เดชเตเดฐเดคเดฟเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต. เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ,เดจเตเดฏเต‚ เด‡เดฏเตผ เด‡เดคเดฟเตฝ เด…เด˜เต‹เดทเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดŸเตเดฎเต‹
    เด’เดฐเต เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป

  9. โฑฐ๐ฝแ™ขโšˆศ  า ๐–๐žœ๐™œโ€๐˜ฟ๐žณ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดเดŸเตเดŸเดพ… เดŽเดตเดŸเต† เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต…๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„๐Ÿ™„โ˜บ๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เด‡เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดพ

  10. เดธเดนเต‹ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตˆเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚ . เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‰เดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดตเตเดฎเต†เดŸเดพ
      เดžเดพเดจเดฟเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเตฝ เด†เดฃเต.เดตเดฐเตเด‚.

  11. เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜๐Ÿ’˜

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

  12. Nannayittunda… thirakku kondu vaaikkan vaiki… ellam onnu slove ayathe ullu…

    Kadhayae patti parayan anel ninte frnd already paranju pulli anu cinema karyam add cheyunne ennu…but ee kadhaku athinte avisham illa enna ente abhiprayam… ninte ezhuthu super anu… next charitram okke manoharamayi ezhuthi… bakki vegam ponnotteโค๏ธ

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดœเต€เดตเดพ เดตเดฟเดชเดฟเดจเต† เดžเดพเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเตเดฒเต†.เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚. เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด…เดตเตป marakkaraanu เดชเดคเดฟเดตเต
      เดŸเดพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด‚เด—เต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต‹เดŸเต.เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹.เดžเดพเตป เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด†เดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตป เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต‹.

  13. Abdul fathah malabari

    เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเต ,
    เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ
    เด’เดฐเต เดฐเด•เตเดทเดฏเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ๐ŸŽˆ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

      เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดŸเดพ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com