ഹരിചരിതം 2 [Aadhi] 1228

Views : 150534

ഹരിചരിതം 2

Haricharitham 2 | Author : Aadhi | Previous Part 

 

നേരം 12 മണി കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടായിരുന്നു… ഞങ്ങൾ ക്യാന്റീനിൽ ഇരിക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ട് നേരം കുറച്ചായി… എല്ലാവരും എന്ത് ചെയ്യണം എന്നാലോചിച്ചു ഇരിക്കാണ്.. രണ്ടു കാര്യങ്ങൾ ആണുള്ളത്..

ഒന്ന്, ആ സാർ അതുപോലെ ഡയലോഗ് അടിച്ചു പോയത് കൊണ്ട് സമരം പൊളിഞ്ഞു എന്ന മട്ടിൽ ആണ് എതിർ പാർട്ടി പ്രചരിപ്പിച്ചു നടക്കുന്നത്.

രണ്ട്, ആ സംഭവം ശ്രീക്ക് നല്ല ക്ഷീണം ആയിട്ടുണ്ട്. ആദ്യമായാണ് അവളുടെ ജീവിതത്തിൽ ഇങ്ങനെ ഒരു അനുഭവം. കൂടാതെ കോളേജിലെ അവളുടെ പോപ്പുലാരിറ്റി വെച്ച് ഇത്തവണ ചെയര്മാന് ക്യാൻഡിഡേറ്റ് ആവാൻ അവൾക്കാണ് ചാൻസ് കൂടുതൽ.

മുമ്പത്തെ ചെയർമാനും ജനറൽ സെക്രെട്ടറിയും ഒക്കെ കോഴ്‌സ് കഴിഞ്ഞെങ്കിലും ഇവിടെ കോളേജിന്റെ അടുത്തൊക്കെ തന്നെ ഉണ്ട്.. അടുത്ത ഇലെക്ഷൻ കഴിയുന്ന വരെ അവർ ഇവിടെ തന്നെ കാണും.. അവർ അവളുടെ ചുറ്റും കൂടി നിന്ന് അവളെ ആശ്വസിപ്പിക്കാനും സംസാരിക്കാനും ഒക്കെ നോക്കുന്നുണ്ട്. അവൾ മുക്കിയും മൂളിയും എന്തൊക്കെയോ മറുപടി കൊടുക്കുന്നുണ്ട് എന്നല്ലാതെ വേറൊന്നും മിണ്ടുന്നില്ല… കോളേജ് ഏകദേശം കാലി ആയിട്ടുണ്ട്… ചില ഇണക്കുരുവികളും, ബോയ്സിന്റെയും ഗേൾസിന്റെയും ഗാംഗ്‌സ് അല്ലാതെ വേറാരും ഇല്ല അവിടെ.

എനിക്ക് ചെറുതായി വിശക്കാൻ തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട് . ഈ ശ്രീ എന്തെങ്കിലും ഒന്ന് പറഞ്ഞാലേ ഞാൻ കാത്തു നിക്കണോ പോവണോ ഫുഡ് കഴിക്കണോ എന്നൊക്കെ അറിയൂ…. അവളുടെ ഉദ്ദേശം എന്താണാവോ???

നേരം പോവുന്നു… കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോ എല്ലാവരും മിണ്ടാതെ ആയി.. എല്ലാവരും ഫോൺ ഒക്കെ എടുത്ത് നോക്കുകയാണ്. ഞാൻ സൈഡിൽ ഇരുന്നു ശ്രീയെ നോക്കി. അവൾ എന്തൊക്കെയോ ആലോചിച്ചു ഇരിക്കാണ്.. ഞാൻ പതുക്കെ എണീറ്റ് അവളുടെ പിറകിൽ ചെന്ന് തോളിൽ തട്ടി… അവൾ തിരിഞ്ഞു എൻ്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…

” എണീക്ക്… വാ…” ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു.

” എങ്ങോട്ട്?? ”

” വാ… നമുക്ക് നോക്കാം.. ഇനി ഇവിടെ ഇരുന്നിട്ട് എന്താ കാര്യം?? ”

അവൾ കസേര നീക്കിയിട്ട് എന്റെ കൂടെ ഇറങ്ങിപ്പോന്നു. കോളേജ് ഗേറ്റ് എത്തുന്ന വരെയും അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല. ഞാൻ അവളുടെ കയ്യിൽ നിന്നും കീ വാങ്ങി ഹെൽമെറ്റ് തലയിൽ വെച്ച് വണ്ടി തിരിച്ചു.. അവൾ വന്നു വണ്ടിയിൽ കയറി..

ഇവളുടെ മൂഡ് മാറ്റണം.. എന്നാലേ ശെരിയാവൂ.. പക്ഷെ ഇവൾക്കെന്താ ഇഷ്ടം എന്ന് അറിയില്ലല്ലോ… ഏതായാലും ഫുഡ് കഴിക്കണം.. എനിക്ക് വിശക്കുന്നുണ്ട്.

” ടാ… ഇവിടെ എവിടെയാ നല്ല ഹോട്ടൽ ഉള്ളത്?? എനിക്ക് വിശക്കുന്നുണ്ട്….”

” ആണോ.. എനിക്ക് വിശക്കുന്നില്ല.. ഒരു പണി ചെയ്യ്.. എന്നെ വീട്ടിൽ ഇറക്കിയിട്ട് സംസമിൽ പോയി കഴിച്ചോ…” അവൾ പറഞ്ഞു…

“അതിനെനിക്ക് ഇവിടുത്തെ സ്ഥലങ്ങൾ ഒന്നും അറിയില്ല… പിന്നെ നിനക്കെന്താ വിശപ്പില്ലാത്തെ ?? നീയും ഒന്നും കഴിച്ചിട്ടില്ലല്ലോ??? “

Recent Stories

The Author

Aadhi

32 Comments

  1. അടുത്ത ഭാഗം എന്നാ

    1. നാരായണന്‍ കുട്ടി

      വന്നല്ലോ

  2. ആദി ബ്രോ..

    ഒരിക്കൽ ഇത് pl വായിച്ചതാണ്, എങ്കിലും വീണ്ടും വായിച്ചു, 1st വായിക്കുന്ന അതേ ഫീൽ..

    1. avide vayicho?? 😛
      orupad santhosham ishtappettennu arinjathil ❤❤❤

  3. ❤❤❤

  4. കിടു

    1. നന്ദി രാവണൻ😍😍

  5. ♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️♥️👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌

    1. 😍😍😍😍❤️❤️❤️❤️

  6. നാരായണന്‍ കുട്ടി

    ഒരിക്കല്‍ വായിച്ചതാണെങ്കിലും വീണ്ടും വായിക്കാന്‍ ഒരു വിരസതയും അനുഭവപ്പെടുന്നില്ല ആദീ.
    അടുത്ത പാര്‍ട്ടില്‍ തീര്‍ക്കുമോ?

    1. ഒരുപാട് സ്നേഹം😍😍😍
      അടുത്ത പാർട്ടിൽ ഇല്ല, അതിനടുത്ത പാർട്ടിൽ തീരും🤘🤘

      1. Adutha part ennayirikkum ennu parayamo
        Njan ee kadha adyamayan vayikkunnath

        1. Next part ayachittnd.. pages onnum ready akkathe aanu njan ayakkal, chilappo athokke set akkan adminu time vendi varum.. pettennu varumaayirikkum !

  7. 👌👌

  8. വീണ്ടും വായിച്ചു. Paghya polae thanae eppoghum ആ feel kittuna ond. Pine കഥ ariyuna kond ആകും. ശ്രീയുടെ അടുപ്പം മനസ്സിലാക്കാന്‍ കഴിയുന്ന ond. അദ്യം വായിക്കുമ്പോ njn വിചാരിച്ചത് ഒരു brother inod ulla അടുപ്പം aanen ആണ്‌.
    Ennae okae എന്നാണോ entho ഒരാൾ esttapaeduna 😅 ആ എല്ലാത്തിനും ഒരു ഭാഗ്യം വേണം
    Pine bakkyi കഥ okae വായിച്ച് കലിപ്പൻ്റെ കാന്താരി, കൊതുക്, ജ്വാല okae നേരത്തെ thanae വായിച്ചത് ആണ്‌.
    Ethintae bakkyi part paettan തന്നെ ayakanae
    സ്നേഹത്തോടെ
    ദാവീദ്

    1. 😍😍😍 സിംഗിൾ പസംഗ ആണല്ലേ😂😂 വരും വരും.. ഏതേലും ഒരു ഹതഭാഗ്യ ഈ വഴിയേ വരും, കാത്തിരിക്കാം😜😜
      ബാക്കി പാർട് പെട്ടെന്ന് തന്നെ അയക്കാം🤘🤘

  9. ഒരു ബോറും തോന്നാതെ വീണ്ടും വായിക്കാൻ കഴിയുന്നു എന്നത് തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ പ്രത്യേകത…

    1. ഒരുപാട് സന്തോഷം😍😍😍❤️❤️❤️

  10. 🖤🖤🖤…

    പോരട്ടെ 😇😇😇…

    1. 😂😂😍😍

  11. M.N. കാർത്തികേയൻ

    😍😍😍😍😍

  12. രാഹുൽ പിവി

    ❣️

  13. ♥️♥️♥️

    1. 😍😍😍❤️

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com