๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 3 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 403

Views : 38231

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 3

SethuBandhanam Part 3 | Author :ย  M.N. Karthikeyan |ย Previous Part

 

เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เด•เดฅเด•เตพ.เด•เต‹เดฎเดฟเตฝ เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.ย  เดˆ เดŽเดณเดฟเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดค เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดฏเต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•. เดฒเตˆเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดฐเดฟเด•. เดจเดฟเตผเดฆเตเดฆเต‡เดถเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚. เดธเตเดตเดพเดฎเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดธเดฃเตเดฃเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดคเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด† เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเดŸเต† เด•เดฅ เด†เดฃเต เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด†เดฏเดฟเดท เดจเดฑเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดšเดฟเดฒ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ (เด†เดฏเดฟเดถเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ) เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเด‚. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต‡เตผเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต.เด…เดคเต เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด†เดฃเต. เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเด•เดฟเดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเดžเตเดžเดคเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดกเต—เดŸเตเดŸเต เด•เตเดฒเดฟเดฏเตผ เด†เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดฒเตˆเด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดตเตเด•. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฆเต‹เดทเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เดเดกเดจเตเดฑเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต†เดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดชเตเดชเตŠ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดคเดฐเดฟเด•.

 

เดšเดฟเดฒ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดฐเตเด•เตพ เด•เดŸเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฒเดฐเตเด‚ เด‰เดจเตเดจเดฏเดฟเดšเตเดš เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ เด†เดฃเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เตเดตเดพเดณเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดชเด™เตเด•เต เดตเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดญเดพเด—เด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดดเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต.ย  เดชเดฒเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด‡เดดเดšเตเดšเดคเดฟเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเตŠเดฐเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดคเต เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเด‚. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด™เตเด™เตพ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดตเต‚.

เด…เดชเตเดชเตŠ เด•เดฅ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต…………….

 


Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

84 Comments

  1. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตเดฐเต‹….. เดฒเต‹เดฒ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… เด’เดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเดตเต‹?
    เดฌเตเดฐเต‹ plเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† name เดชเดฑ… เดžเดพเตป msg เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต†…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…..

    1. mnkarthikeyan1001 เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต.

      1. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

        เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‡

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹?

    1. เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตโ€ŒเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดจเดฟเดฏเดฃเด‚

  3. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ

    1. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚. เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡

  4. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเต‡เดคเตเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ,

    เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
    เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดคเดฟเด•เดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚… เด…เดคเตเดชเต‹เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚… เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต
    เดจเต‚เดฑเต เดชเต‡เดœเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
    ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
    ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเด•เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต…

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต
    เดชเตเดฐเต‡เดทเตผ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเต‡เดคเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดจเต€เดฒเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดจเต€ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดช เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ… เดตเตˆเด•เดฃเตเดŸ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐ…

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดฐเตเดฏเดฐเต….

    1. เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต.เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด†เดฐเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

  5. Bro next part evide?

    1. เดกเต†เดฏเต เดจเต€ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เดฏ เดคเต€เดฏเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ.เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.เดžเดพเตป เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com