๐Ÿ”ฐ๐Ÿ‡เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ 3 ๐Ÿšฉ๐Ÿ‘‘ [M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป] 403

Views : 38347

 

“เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ….”

 

“เด‰เดชเตเดช เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด†เด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเดฟเดฏเตป เดจเดพเดŸเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดชเต‡เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ”.

 

เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

 

“เดธเต‹เดฑเดฟ. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดจเตเดจเต.”

เด…เดตเตป เดชเดคเตเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .

เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. เดžเดพเตป เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฎเดตเต†เดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ.

 

“เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเต† เดจเดฎเตเดฎเตพ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดฎเต‹? เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเดณเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเต‡เดฒเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดฑเตเดณเตเดณเต‚.

 

เด‰เดฆเดพเดนเดฐเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเด‚: เด’เดฐเดพเตพ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด’เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฏเตฝเดตเด•เตเด•เด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดฏเตเด‚. เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเตŠเดฐเต เดญเดพเด—เตเดฏเดฆเต‹เดทเดฟ เด†เดฃเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดคเต เดฐเดธเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด†เดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดˆ เดชเดฑเดžเตเดžเดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เด’เดฐเต เดตเดดเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดŸเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต†เดคเตเดฐ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดพเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŸเต€เดšเตเดšเดฑเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฎเตเดฎเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹. เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต†เดคเตเดฐ เดญเดพเด—เตเดฏเดตเดคเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เต‚. เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‡เดธเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดคเดพเดดเต† เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹. เดตเดฒเตเดฒ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดจเต‡เดŸเดพเตป เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฃเด‚.”

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดชเตเดฐเต‹เดคเตเดธเดพเดนเดจเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเดคเต. เด“เดฐเต‹ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เดค เดซเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดžเดพเดจเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดฐเดฟ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต.

Recent Stories

The Author

M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

84 Comments

  1. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดฌเตเดฐเต‹….. เดฒเต‹เดฒ เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดฑเดžเตเดžเต†… เด’เดจเตเดจเต เด…เดฏเดšเตเดšเตเดคเดฐเดพเดตเต‹?
    เดฌเตเดฐเต‹ plเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?? เด‰เดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดธเต†เตผเดšเตเดšเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตโ€Œเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ… เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดฌเตเดฐเต‹เดฏเตเดŸเต† name เดชเดฑ… เดžเดพเตป msg เด…เดฏเด•เตเด•เดพเด‚…

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเต‡เดคเตเดฌเดจเตเดงเดจเด‚ เดžเดพเตป เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเตŠเดณเตเดณเต‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฎเดŸเดฟเดฏเดพเดจเตเดจเต†…. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ…..

    1. mnkarthikeyan1001 เด‡เดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเต.

      1. เดนเต€เดฑเต‹ เดทเดฎเตเดฎเดฟ

        เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ๐Ÿ˜‡

        1. M.N. เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏเตป

          ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜

  2. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹?

    1. เดธเดฌเตเดฎเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตโ€ŒเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดจเดฟ เด•เตเดŸเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เด•เดจเดฟเดฏเดฃเด‚

  3. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต‹ เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟ

    1. เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเตป เดšเดพเตปเดธเต เด‡เดฒเตเดฒ.เดˆ เด†เดดเตเดš เดคเดฐเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต เด•เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฐเตเด‚. เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเต‡.เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡

  4. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเต เดธเต‡เดคเตเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸ,

    เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเต‡เดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ..
    เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดŸเตเดŸเต‹…

    เดธเด‚เด—เดคเดฟ เด•เดฒเด•เตเด•เดฟ… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดชเดฒ เดคเต†เดฑเตเดฑเดพเดฏ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดคเดฟเด•เดณเต† เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฎเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดˆ เดญเดพเด—เด‚… เด…เดคเตเดชเต‹เดฐเดคเตเดคเต† เดชเตเดฐเต‡เดฃเดฏเดคเตเดคเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚… เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เดตเดฐเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฎเดŸเตเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด† เด’เดฐเต เดซเตเดฒเต‹เดฏเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ, เด†เด•เต† เด’เดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเต†เดจเตเดจเต เดˆ เด•เดฅเด•เตเด•เต
    เดจเต‚เดฑเต เดชเต‡เดœเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดทเตเดŸเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเดฐเด•เตเด•เตเด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….
    ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ
    ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ๐Ÿ’œ

    เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด‰เดณเตเดณ เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตเดทเต‡เดฎเดฟเด•เดฃเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เด•เดฎเต†เดจเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต…

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต
    เดชเตเดฐเต‡เดทเตผ เดšเต†เดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเต‡เดคเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดตเดฟเด•เดพเดธเด™เตเด™เดณเต† เดเดฑเตเดฑเตเดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

    เด•เดพเตผเดคเตเดคเดฟเด•เต‡เดฏ เดจเต€เดฒเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดจเต€ เดฎเต‹เดถเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดŸเดชเตเดช เดตเดฐเดฟเด•เตพ เด•เดพเดฃเดพเดคเดพเดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ… เดตเตˆเด•เดฃเตเดŸ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐ…

    เดŽเดจเตเดจเต เดตเดพเดฐเตเดฏเดฐเต….

    1. เดจเดฟเดฐเดตเดงเดฟ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฃเต.เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด•เดฐเตเดคเดฟเดฏเดคเต. เด†เดฐเตเด‚ เดฎเต‹เดถเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.เด…เดŸเตเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดฑเดฟเดธเตผเดšเตเดšเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฃเต.เดธเด‚เด—เดคเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต† เด‰เดณเตเดณเต.เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜˜

  5. Bro next part evide?

    1. เดกเต†เดฏเต เดจเต€ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เด†เดฏ เดคเต€เดฏเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เต.เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเดพเตป เดŽเดณเตเดชเตเดชเดฎเดฒเตเดฒ.เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต.เดžเดพเตป เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดˆ เดฎเดพเดธเด‚ เดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฎเดพเดธเด‚ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดตเดฐเตเด‚.

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com