๐Ÿ’•เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 8 [เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป]๐Ÿ’• 2241

Views : 71228

เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเดจเต เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝย  เดตเดฐเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเต‹เดฑเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต.

 

เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผเดชเตเดชเต‚เดตเต 8

Chembaneer Poovu part 8ย | Author : Kuttappan |ย Previous Part

 

เดœเดฏเดถเด™เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต†ย  เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเตเดธเต เดชเดพเตผเดŸเตเดฃเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดœเต€เดตเต. เดœเดฏเดถเด™เตเด•เดฐเดฟเดจเตย  เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเต†เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเตพ.

เดœเดฏเดถเด™เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‚เตผเดฃ เดธเตเดตเดพเดคเดจเตเดคเตเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฏเดพเตพ.

 

“เด…เดœเต‚เดŸเตเดŸเดพโ€ฆ ” เดŽเดจเตเดจ เดฐเดพเดœเต€เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฟเดณเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเดœเดฏเตย  เด…เดฏเดพเตพเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

 

” เด…เดšเตเดšเต‹เดŸเดพโ€ฆ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดœเต‚เดŸเตเดŸเดพ. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเดพเดณเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดฐเดพเดตเต‡. ”

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดšเต€เดคเตเดคเดฏเดพ เดžเดพเด™เตเด•เต‚เดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดฃเตเดŸ. ”

เด•เตเดžเตเดžเดœเดฏเต เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฟ.

 

” เด‡เดžเตเดšเต‚เดทเต‡โ€ฆ. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดจเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดคเตเดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. ”

เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เดชเต‹เดŸเตเดŸเต‡โ€ฆ เด…เดšเตเด› เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฐเดพเตปย  เด‡เดจเตเดฆเต‚เดธเต เดชเดฑเดฏเดพเดŸเตเดŸเต‹. ”

 

“เดจเดฒเตเดฒ เด‡เดžเตเดšเต‚เดทเต” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เด‡เดจเตเดฆเดฟเดฐเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดœเต‚เดŸเตเดŸเดพ เดฆเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‡โ€ฆ ”

เดฐเดพเดœเต€เดตเตโ€Œ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เด•เตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ.

Recent Stories

87 Comments

  1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ…

    เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดŸเตเดŸเต‹…

    เดชเต‹เดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฃเตเดŸเต… เดŽเดจเตเดคเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเตปเตเดฑเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด‚….

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

    1. ๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„๐Ÿ˜„

      Thanks เดชเดพเดชเตเดชเดพ

  2. Nice story mahnโ•
    Happy ending โค๏ธ
    By the way Happy Journey ๐Ÿคœ๐Ÿป๐Ÿค›๐Ÿป

  3. Simple & superb!!!!

    Thanks

  4. เด‡เดธเตเดฐเดพ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚.เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด‡เดจเดฟ เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•.

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  5. เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ bro เดตเดณเดฐเต† เด‡เดทเตเดŸเดพเดฏเดฟ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  6. เดฎเดพเดฒเดพเด–เดฏเต† เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด•เดพเดฎเตเด•เตป

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜
    เดฌเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ๐Ÿ™ƒ

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      โคโค

  7. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด•เดฅ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด•เดฅเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเดฃเด‚ ๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ’•๐Ÿ‘

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดšเตเดšเต‹ ๐Ÿ˜

  8. Bro oru putiyaaa action story chayamo

    1. เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเต‹ bro ๐Ÿ˜ฌ. เด†เด•เตเดทเตป เดตเดดเด™เตเด™เตเดตเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฃเต. เดคเต€เด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ’“

  9. ๐ŸŒดHAPPYDAYS๐ŸŒด

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดฏเต เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ๐Ÿ™‹๐Ÿ™‹๐Ÿ™‹๐Ÿ™‹๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—๐Ÿ’—

    1. Happy annoi ๐Ÿ’“โค๏ธ

  10. เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฟเดตเดฟ

    เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเดพ เด•เดฅ เด‡เดจเตเดจเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต.เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‡เดœเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เด‰เดณเตเดณเดคเต. เด•เตเดฒเตˆเดฎเดพเด•เตเดธเต เดซเตˆเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดจเตเดจเตเดตเดฟเดจเต† เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดตเต‡เด—เดค เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ.เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เดคเตƒเดชเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดตเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเต‹ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเตเดจเตเดจเต๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅโœจ

    เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดฒเต— เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต.เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด†เด•เตเดทเตป เดšเต‡เตผเด•เตเด•เดพเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดš เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด’เด•เตเด•เต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เด•เตเดทเดฐเดคเตเดคเต†เดฑเตเดฑเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐโ™ฅ๏ธโค๏ธ๐Ÿ”ฅ

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดชเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฒเดชเดพเดคเด• เดถเตเดฐเดฎเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต†เดณเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดซเต€เตฝ เด—เตเดกเต เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดชเต‹เดฏเดคเต.เดจเดฒเตเดฒ เดธเต—เดนเตƒเดฆเดตเตเด‚ เดฌเดจเตเดงเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดชเตเดชเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เด†เด•เตเดทเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดคเต เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เดธเต€เดจเตเด•เตพ เด†เดฃเต๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜๐Ÿ˜

    เด…เดœเดฏเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต.เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต เดšเต‡เดฐเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹ เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดฏเดฟโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโค๏ธ

    เด‡เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดจเดฟเตปเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเต‡เดšเตเดšเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡.เด’เดจเตเดจเต 2 เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต.เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดคเต.เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟ เด“เตผเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเดฟเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด•เดฐเตเดคเดฟ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดœเดพเดก เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต.เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเต เด…เดตเดจเต† เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเต‡ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด‡เดฐเตเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹โฃ๏ธโฃ๏ธ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

    Well done Mr.เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป.เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฌเดพเดฒเตเดฏเด•เดพเดฒเดธเด–เดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดฐเดพเตป เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดฑเดฟเดชเตเดฒเตˆ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตเดทเดฎ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.
      เด’เดฐเต เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝเดกเต เดฑเดฟเดตเตเดฏเต‚ เดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธ
      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฆเตเดฏ เด•เดฅ เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดชเต‹เดฐเดพเดฏเตเดฎเด•เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด‡เดชเตเดชเตŠ 3เด†เดฎเดคเตเดคเต† เด•เดฅ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ๐Ÿ˜‚.

      เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดชเต€เดกเต…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต. เดŽเดดเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเตเดชเต€เดกเต เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด‚.
      เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเต†เดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต‹เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเตเดฐเต‹เตพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป.

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ

  11. เด…เดœเดฏเต

    เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ โค

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹ ๐Ÿ˜ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โค๏ธ

      1. เด…เดœเดฏเต

        โค๐Ÿ˜

  12. ๐Ÿ˜˜เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป๐Ÿ˜

    Kuttappanโค๐Ÿ–ค,
    Vere level story tanne…sammathichu broโค๐Ÿ–ค…ithupolulla story iniym eee siteil vartte…ellarkkum replay kodukkanulla eee manassinu etra thanks parnjalum mathiyavilla…story vaychappoll oru movie kanda feel aayrunnu….ithupolulla story eniym varumennu pretheekshikkamallo Alle!?
    Athupole register cheyybri…ennitt njngallkk nallakathakall sammmanikku…
    ๐Ÿ–คโคโค๐Ÿ–ค

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ bro. เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ ๐Ÿ’“

      1. ๐Ÿ˜˜เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป๐Ÿ˜

        ๐Ÿ–คโค

  13. ๐Ÿ˜˜เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป๐Ÿ˜

    Kuttan bro…
    Kannante anupama pending aanu athukazhinju ( 1or 2 day) kazhinju ithu vaykkana…
    ๐Ÿ–คโคโค๐Ÿ–ค

    1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

      เด‡เดทเตเดŸเด‚ bro โค๏ธ. เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเต‡ ๐Ÿ˜

      1. ๐Ÿ˜˜เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป๐Ÿ˜

        ๐Ÿ˜‡ sure

        1. ๐Ÿ˜˜เดธเดฟเด‚เดนเดฐเดพเดœเตป๐Ÿ˜

          Bro๐Ÿ–คโค,
          Ningalude name author list il illlalo

          1. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

            Register cheythilla bro

  14. เด•เตเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตป

    เดตเดฟเดฐเดน เด•เดพเดฎเตเด•เตป November 21, 2020 at 6:32 pm
    เดšเต†เดฎเตเดชเดจเต€เตผ เดชเต‚เดตเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด†เดฏเดพเดฒเต‹///

    เด’เดฐเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเตป เดžเดพเตป เดชเต†เดŸเตเดŸเดชเดพเดŸเต ๐Ÿ˜‚

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com