കാമാതുരയായ ചെമ്പകം “മാമാ ,,,,” എന്ന് വിറയാർന്ന ശബ്ദത്തോടെ വിളിച്ചു.
“എന്നാ കണ്ണേ ,,,,”
“എനക്ക് മുടിയലേ ,,മാമാ ,,,ഏതാവത് പണ്ണിടുങ്കോ ,,, “ എന്നവള് വികാരപരവശ്യത്തോടെ പറഞ്ഞു.
“എന്നാ വേണോ൦ കണ്ണേ ,,,ചൊല്ലെടി തെവിടീ കണ്ണേ ,,എന് ചെല്ലമെ”
“ഉങ്കളുക്ക് എതുവോ പുടിച്ചിരുക്കത് ,,അത് സെയ്യുങ്കളെ മാമാ ,,,,”
അയാളവളെ കെട്ടിപുണര്ന്ന് കൊണ്ട് ദേഹത്തേക്ക് അമര്ത്തി ഞെരിച്ചു,
“ആരംഭിക്കലാമാ ,,,മാമാ ” എന്നവൾ അയാളുടെ മുഖത്തു ശക്തിയിൽ മാറിടമമർത്തി ചോദിച്ചു.
“ഹും ,,,,,,,” എന്നയാൾ മറുപടി മൂളി.
അന്നേരം
അടുത്തുള്ള ടേബിളിൽ ഇരുന്ന അയാളുടെ മൊബൈൽ റിങ്ങ് മുഴങ്ങി.
“മാമാ ,,,ഫോൺ ” എന്നവൾ അയാളെ അറിയിച്ചു
“മയിര് ഫോൺ ,,, പോയി തൊലയട്ടും കണ്ണേ ,,, നീയെ ഉൻ വിളയാട്ടു തൊടങ്കുങ്കളെ ” അയാള് അവളുടെ തുടകളില് തലോടി അവളോടു പറഞ്ഞു.
അവൾ അതുകേട്ടു പൊട്ടിചിരിച്ചു ഫോണിനെ അവഗണിച്ചു
“ചൊല്ല് മാമാ ,,നാൻ മേലെയാ ,,നാൻ കീഴെയാ ?’
“എപ്പൊതും നീയെ മേലെ പോതും കണ്ണേ ,,,,,,,ശീഘ്രമാ തൊടങ്കുങ്കോ കണ്ണേ ”
അയാൾ ആവേശത്തോടെ പറഞ്ഞു.
അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അയാളുടെ ചാടിയ വയറിൽ മെല്ലെ കൈ കൊണ്ട് ഉഴിഞ്ഞു
“മാമാ ,,ഇതുക്കുള്ളെ പിള്ളയിരുക്കാ ”
അയാൾ അത് കേട്ട് കുമ്പകുലുക്കി ചിരിച്ചു
ചെമ്പകം നിരങ്ങി അല്പം കൂടെ പിന്നിലേക്ക് ഇറങ്ങി അയാൾക്കു ഇരുവശത്തും മുട്ടിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് അയാളിലേക്ക് അമർന്നു കൊണ്ട് മെല്ലെ മെല്ലെ ചലനമാരംഭിച്ചു.
അവരുടെ രതിക്രീഡകളുടെ ഭംഗികളയുവാനായി പലവട്ടം ആ ഫോൺ മുഴങ്ങികൊണ്ടിരുന്നു.
അപ്പോളും ചെമ്പകം ഒരു കൈ ശിരസ്സിനു പിന്നിലും മറു കൈ അയാളുടെ നെഞ്ചിലും താങ്ങി ഇരുമുട്ടുകളിലും ബലം കൊണ്ട് മെല്ലെ ഉയർന്നു താഴ്ന്നുകൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നു.
“മാമാ,,,,ആഹ്,,,മാമാ ,”എന്നവൾ ആവേശത്തോടെ കുറുകികൊണ്ടിരുന്നു.
അയാൾ ഫോണിൽ നോക്കിയപ്പോൾ തന്റെ വെയർഹൌസിൽ നിന്നുമാണ്.
ഫോൺ അറ്റൻഡ് ചെയ്തു കൊണ്ട് ലൗഡ് സ്പീക്കറിലാക്കി തലയിണയുടെ സമീപം വെച്ചു.
ചെമ്പകത്തിന്റെ ഇടുപ്പുകളിൽ കൈ പിടിച്ചു കൊണ്ട് അവളുടെ ചലനത്തെ നിയന്ത്രിച്ചു കൊണ്ടയാൾ
ഹലോ ,,,എന്നുപറഞ്ഞു
വീണ്ടും അവസാനം ആയപ്പോൾ സഹിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയായി?
തുടക്കത്തിൽ തന്നെ ശിവശൈലതെ ആളുകളെ ഉപദ്രവിച്ച എല്ലാവരെയും ഇല്ലാതാക്കിയ സര്ക്കാര് അത് ആദി തന്നെ ആണെന്ന് പറയുന്ന സീൻ അത് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.അതേപോലെ ആ തലകൾ എല്ലാം കുട്ടികളെ കൊണ്ട് തന്നെ പുഴയിൽ ഒഴിക്കിയത്തും?.പോലീസ് വന്നപ്പോ അവരും ഭയന്നു.ഇനി എല്ലാവരും ഭയക്കണം?.അതുപോലെ പോലീസ്കരോട് പറഞ്ഞ സീൻ. എന്നെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യണം സാർ?.
അവസാനം ആയപ്പോൾ ആദി പറഞ്ഞ കഥ കേട്ട് കസ്തൂരി പറഞ്ഞത് ആദ്യമൊക്കെ കാര്യമുണ്ടയിരുന്നൂ.എന്നാലും അമ്മയ്ക്ക് വട്ട് ആയിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ സീൻ.അത് വായിച്ചപ്പോ ഒരുപാട് സങ്കടം ആയി.ലക്ഷ്മി അമ്മയെ കുറിച്ച് അങ്ങനെ എന്തേലും ഒക്കെ കേൾക്കുമ്പോൾ ഒരുപാട് സങ്കടം വന്നുപോവും.എന്തായാലും ഇങ്ങനെ ഒരു കഥ കേൾക്കുന്ന ആളുകൾ പ്രതികരിക്കുന്നത് പോലെ അവളും പറഞ്ഞുള്ളൂ..എങ്കിലും പെട്ടെന്ന് അത് കേട്ടപ്പോ ആധിയുടെ മുഖം താഴ്ന് എന്ന് കണ്ടപ്പോ ചങ്കിൽ എന്തോ ഒരു ഇത് പോലെ ആയിരുന്നു.??
❤️❤️❤️?❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️♥️♥️♥️♥️
Appurath vannu
???