തുളുവച്ചിപട്ടണം
കലിശപുരം കഴിഞ്ഞുള്ള ഉമരിക്കപ്പുറമുള്ള ആനമലൈകുന്നിറങ്ങിയാൽ മുല്ലയും പനിനീർപൂക്കളും ജമന്തിയും തിരുതാളിപൂക്കളും നിറഞ്ഞ അതിമനോഹരമായ നാട്ടിന്പുറം. നൂറ്റാണ്ടുകൾക്ക് മുൻപേ തുളുനാട്ടിൽ നിന്നും കുടിയേറിപാർത്തവർ വന്നു കൂടിയ നാട് . തുളുവച്ചികളെന്ന പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്ന സുന്ദരികളായ നൃത്തനാട്യനാടക വിദുഷികൾ അന്നാടിനു പുകളും പകിട്ടും പകർന്നു. അക്കാരണത്താൽ തുളുവച്ചിപട്ടണമെന്ന പേര് ആ നാടിനു വന്നു ചേർന്നു. തുളുവച്ചികളുടെ നടനവും സൌന്ദര്യവും ആസ്വദിക്കാനും അവരോടൊത്തു രാത്രി പങ്കിടുവാനും വിദൂരങ്ങളില് നിന്നു പോലും ധനാഢ്യ൪ എത്തിയിരുന്നു.
തുളുവച്ചികള് അരമണ്ഡലത്തില് നിന്നാല് അത് കാണുന്നവന്റെ അരയൊഴിഞ്ഞു പോകുമെന്നും ചൊല്ലുണ്ട്. അത്ര മേല് സുന്ദരികളും മദാലസ്യം പൂണ്ടവരുമാണ് തുളുവച്ചികള്
തിമ്മയ്യനവിടെയൊരു ഇരുനില മാളികയുണ്ട്.
അയാളുടെ ചിന്നവീട്.
അവിടെ അയാൾ വെച്ച് പൊറുപ്പിക്കുന്ന ഒരു വെപ്പാട്ടിയുമുണ്ട്.
സുന്ദരിയും മദാലസയുമായൊരു തുളുവച്ചി നാട്യക്കാരി
“”ചെമ്പകം””
തിമ്മയ്യനേക്കാള് മുപ്പതു വയസ്സു പ്രായക്കുറവുണ്ട്.
ആ സമയം ആ വീട്ടിൽ
“ആഹ് ,,മെദുവാ മാമാ,,,, വലിക്കിറത് ,,,ആ ,,,,ഹ്ഹ ”
ചെമ്പകത്തിന്റെ ശബ്ദമാ മുറിയിൽ ഉയർന്നുപൊങ്ങി.
കട്ടിലിൽ വസ്ത്രമില്ലാതെ നിവർന്നു കിടക്കുന്ന തിമ്മയ്യയുടെ വയറിൽ കയറിയിരുന്നയാളുടെ നഗ്നമായ നെഞ്ചിൽ തലോടികൊണ്ടിരിക്കുന്ന വേളയിൽ ആവേശം കൂടിയ തിമ്മയ്യ അവളുടെ ഇടുപ്പിൽ അമര്ത്തിപിച്ചിയത് കൊണ്ടുള്ള നോവിലറിയാതെ മൊഴിഞ്ഞുപോയതാണ് ചെമ്പകം.
അവളുടെ തിങ്ങിനിറഞ്ഞ കാര്ക്കൂന്തല് അഴിഞ്ഞു പിന്നിലേക്ക് കിടക്കുകയായിരുന്നു. ആ കാര്ക്കൂന്തലില് അവള് മുല്ലപ്പൂ മാല ഘനത്തില് ചൂടിയിരുന്നു.
നെറ്റിയില് വലിയൊരു വട്ടപ്പൊട്ട് ചാര്ത്തിയിരുന്നു.
“ചെമ്പകോം ,,,,എൻ കണ്ണേ ,,,,എന് പക്കത്തില് വാങ്കളെ ”
എന്നുപറഞ്ഞയാൾ അവളെ മുറുകെ പിടിച്ച് കൊണ്ട് തന്റെ ദേഹത്തേക്ക് തള്ളി വീഴ്ത്തി.
“ആഹ് … എന്നാ ,,മാമാ ,,” എന്നു ഉരിയാടിയവള് അയാളുടെ നെഞ്ചിലേക്ക് വീണു അവളാ നെഞ്ചില് മാറ് അമര്ത്തി അയാളുടെ കവിളിലും നെറ്റിയിലും മെല്ലെ തലോടി.
“എൻ രാസാത്തി ,,, എൻ തങ്കോ൦ ,,, ” എന്ന് വിളിച്ചു കൊണ്ടയാൾ അവളുടെ ചുണ്ടിൽ അമർത്തി ചുംബിച്ചു കൊണ്ടവളുടെ പുറത്തു മെല്ലെ തലോടിയപ്പോൾ ചെമ്പകം അല്പമുയർന്നു കൊണ്ട് അവളുടെ മാർകുടങ്ങളെ മെല്ലെ അയാളുടെ മുഖത്തമർത്തി
അവളുടെ മാറിൽ പുരട്ടിയിരുന്ന ചന്ദനലേപത്തിന്റെ സുഗന്ധമയാൾ ആസ്വദിച്ചു കൊണ്ടവളുടെ മാറിടങ്ങളുടെ രുചി നുകര്ന്നു.
വീണ്ടും അവസാനം ആയപ്പോൾ സഹിക്കാൻ പറ്റാത്ത അവസ്ഥയായി?
തുടക്കത്തിൽ തന്നെ ശിവശൈലതെ ആളുകളെ ഉപദ്രവിച്ച എല്ലാവരെയും ഇല്ലാതാക്കിയ സര്ക്കാര് അത് ആദി തന്നെ ആണെന്ന് പറയുന്ന സീൻ അത് ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി.അതേപോലെ ആ തലകൾ എല്ലാം കുട്ടികളെ കൊണ്ട് തന്നെ പുഴയിൽ ഒഴിക്കിയത്തും?.പോലീസ് വന്നപ്പോ അവരും ഭയന്നു.ഇനി എല്ലാവരും ഭയക്കണം?.അതുപോലെ പോലീസ്കരോട് പറഞ്ഞ സീൻ. എന്നെ അറസ്റ്റ് ചെയ്യണം സാർ?.
അവസാനം ആയപ്പോൾ ആദി പറഞ്ഞ കഥ കേട്ട് കസ്തൂരി പറഞ്ഞത് ആദ്യമൊക്കെ കാര്യമുണ്ടയിരുന്നൂ.എന്നാലും അമ്മയ്ക്ക് വട്ട് ആയിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞ സീൻ.അത് വായിച്ചപ്പോ ഒരുപാട് സങ്കടം ആയി.ലക്ഷ്മി അമ്മയെ കുറിച്ച് അങ്ങനെ എന്തേലും ഒക്കെ കേൾക്കുമ്പോൾ ഒരുപാട് സങ്കടം വന്നുപോവും.എന്തായാലും ഇങ്ങനെ ഒരു കഥ കേൾക്കുന്ന ആളുകൾ പ്രതികരിക്കുന്നത് പോലെ അവളും പറഞ്ഞുള്ളൂ..എങ്കിലും പെട്ടെന്ന് അത് കേട്ടപ്പോ ആധിയുടെ മുഖം താഴ്ന് എന്ന് കണ്ടപ്പോ ചങ്കിൽ എന്തോ ഒരു ഇത് പോലെ ആയിരുന്നു.??
❤️❤️❤️?❤️❤️❤️
❤️❤️❤️❤️♥️♥️♥️♥️
Appurath vannu
???