๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

” เด†เดฐเดพ เด…เดตเดฐเต ? เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเต† ? ”

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เด…เดตเตผ เด†เดฐเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต เดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดจเดจเตเดฆเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ … ”

เด…เดตเดณเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฐเดžเตเดžเต .

 

” เดเดฏเต …. เด•เดฐเดฏเดฒเตเดฒเต‡ … เด…เดคเดฟเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….. เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต‹ ? ”

เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

“เด…เดฒเตเดฒ … เดตเต€เดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพ …. เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดตเดพเดŸเด• เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพ เดคเดพเดฎเดธเด‚ , เด‡เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเดฟเดฑเตเดฑเตผ เดฆเต‚เดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต . ”

เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …

 

” เด† เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต . เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดฐเดพเดคเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ …. เดถเตเดถเต† … เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ … เด•เตเดดเดชเตเดชเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดตเดดเดฟเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …. เดถเดฐเดฟ เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹เดณเต …. ”

 

” เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต …. ”

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com