๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดœเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเต เดกเต‹เดฑเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เตผ เด•เต‚เดŸเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ , เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดตเดจเตเดจเต เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เตฝเดชเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดญเดพเด—เดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต .. เดชเดฟเดŸเดฟ เด’เดจเตเดจเดฏเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เตˆ เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด’เดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดตเดŸเต† เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต ….

 

เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ , เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดตเต€เดฃเต ….

 

เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดกเดฟเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดนเต‹เด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต . เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดคเดฒ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดถเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดณเดžเตเดžเต เด† เดจเต€เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต …
เด…เดฏเดพเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด•เดฏเตเดฏเตเดŸเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ , เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com