๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247430

 

 

เด…เดœเต เด’เดจเตเดจเดพเดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดถเต‡เดทเด‚ เด“เดซเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดซเต‹เตบ เด…เดตเตป เด“เดฃเดพเด•เตเด•เดฟ , เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดšเดพเตผเดœเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดชเตเดฐเดฃเดตเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เดจเดฎเตเดชเดฐเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต , เดชเด•เตเดทเต† เด† เดจเดฎเตเดชเตผ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดฒเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต ….

 

เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต . เดจเต‡เดฐเต† เดชเต‹เดฏเดคเต เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเดจเต† เดšเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏ เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต …. เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด‰เตพเดชเตเดชเต†เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …. เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ … ?”

เด…เดคเตเดตเดดเดฟ เดชเต‹เดฏ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป …. ”

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เด…เดคเดฟเดจเต เด…เดตเดฐเดพเดฐเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดตเตผเดทเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเดพ ….. เดตเดฒเตเดฒ เด†เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฐเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด’เดจเตเดจเต เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเตเด‚ …. เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดŸเดฟ เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพ , เด…เดฏเตฝเดชเตเดชเด•เตเด•เดคเตเดคเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดถเดฒเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต . เด†เดฐเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป ….. เด† เดตเต€เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเดพเตฝ เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….. ”

เด…เดฏเดพเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ ….
เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

‘เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เตผเดœเดฟเดจเตฝ เด•เต€ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต ‘

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต , เด’เดŸเตเดตเดฟเดฒเดตเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดšเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com