๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247431

 

 

” เด…เดตเตป เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดŸเดพ …. ? ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . ”

เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

 

เด…เดœเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต , เดคเดฒเดฏเดพเด•เต† เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเต†เดฐเตเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเดตเดจเต เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต , เดกเตเดฐเด—เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดซเด•เตเดŸเต เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดคเต‹ เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

‘ เด…เดคเต† เด† เดตเต€เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† …. ‘

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดฌเต‹เดงเดฎเดฑเตเดฑเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดพเดฃเต …. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดฒเต‹เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดดเตเดตเตป เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ .

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† ….. เดœเต†เดจเตเดจเดฟ . เดœเต†เดจเตเดจเดฟเดซเตผ เด•เต‚เตพ เดกเตเดฐเดฟเด‚เด—เตเดธเต เดคเดจเตเดจเต …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ ….. เดŽเดจเตเดคเดพ เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเต‡ ….? ”

เด…เดตเตป เดคเดฒ เดชเตเด•เดžเตเดžเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฒเต†เดฑเตเดฑเตผ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต … เด…เดตเดจเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เดจเต€ เด‡เดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …. เดจเต‡เดฐเต† เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฟเดฏเดคเดฎเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฒเตเดฒเต … เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต … ”

เด‡เดคเดพเดฃเต เด† เดฒเต†เดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต . เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เด…เดจเตเดญเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต , เด…เดตเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เดฃเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดนเดพเดจเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเด•เตเดทเต† เดซเต‹เตบ เดšเดพเตผเดœเต เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เด“เดซเต เด†เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …..

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com