๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246745

 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย …………………………

 

 

เด…เดžเตเดšเดพเดฑเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเต† เด‡เดŸเดตเต‡เดณเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เด…เดนเดพเดจ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

เดšเดฟเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด™เตเด™เตพ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต …..

 

 

เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต …..

 

เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด† เดฎเดฐเดคเตเดคเดฃเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตผ . เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดชเดคเดฟเดตเต เดชเต‹เดฒเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดคเตผเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตผ …..

 

” เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดคเตเดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพ …. ”

เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฏเดฆเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต .

 

” เด‡เดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ ? ”

เด…เดœเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

 

” เดเดฏเต …. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดตเดฟเดทเดฏเดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟ เดคเดจเตเดจเต† …. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเดคเดฟเดจเต เดคเตผเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ … ”

เดฏเดฆเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต …. เด…เดตเตป เดซเต‹เตบ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ….

 

” เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดฎเตเดชเดฐเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ …. ? ”

เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต‹เตพ เด…เดฑเตเดฑเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com