๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246744

 

 

” เด† เด…เดจเดฟเดฐเตเดฆเตเดงเดจเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต , เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเต . เด•เดพเตผ เด†เด•เตเดธเดฟเดกเดจเตเดฑเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดถเดฐเต€เดฐเดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฒ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดคเดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต , เดฆเตˆเดตเด‚ เด•เดฒเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฐเด•เดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดฎเดฐเดฃเด‚ … เดนเต … ”

เดฏเดฆเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดชเด•เตเดทเต† เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดญเดพเดตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….
เด…เดตเดจเตเดŸเดจเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต ….

 

” เดชเดดเดฏ เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเตŠ เดจเตŠเดฎเตเดชเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เดณเดพ ….. เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดตเต†เดฑเตเด‚ เด“เตผเดฎเตเดฎเด•เตพ ….

เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดตเดพ …. เดจเต†เดฐเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฆเต€เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต . เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ , เด’เดฐเต เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดžเดพเดจเดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚ เด…เดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดฑเต†เดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป …. เด‡เดจเดฟ เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดดเตเดš เด…เดคเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . ”

เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเด•เต† เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ …. เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเตผ เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต .

 

” เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเต‹เดณเดพ …. ”

เด† เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด’เดฐเต เดจเต‡เตผเดคเตเดค เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต …

 

เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต , เดจเต‡เดฐเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เด† เดŸเดพเด•เตเดธเดฟ เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ , เด…เดคเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฏเดฆเต เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต …

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‹ ….. ? ”

เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เด‡เดฒเตเดฒ …… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ …… เด…เดตเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเดพ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ , เด‡เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต . ”

เด…เดตเตป เดจเดฟเดฐเดพเดถเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟเดฏเดคเต ….

 

” เด…เดœเต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเดจเต† เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ …… เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เดŸเดฎเดฏเดฒเตเดฒเต‡ ….? ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เด† เด•เดพเดฑเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ………………….. ,

 

 

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดŸเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดˆ เด•เดฅ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดดเตเดคเดฟ เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ….

 

เดˆ เดญเดพเด—เด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เดคเตŠเดจเตเดจเต โค๏ธ เดšเตเดตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡ ….. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด™เตเด™เตพ โœ๏ธเด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต .
๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ™ ……..

 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com