๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดคเต เด† เดฎเดฒเดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต†เดฏเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเดพเดฃเต …. เด…เดœเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† ? เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต เด•เดŸเดฎเดพ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณเต‡ …..? ”

เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …. เดคเดพเตป เดตเดพ …. ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเตผ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด† เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเดŸเดฟเด•เตเด•เต†เดŸเตเดŸเตเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเต‡ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต ….

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏ เด…เดœเต‚ …. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ …. ”

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดฟเดคเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เดžเดพเดจเต†เดŸเตเดคเตเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹ …. ? ”

เด…เดตเดจเดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

” เดตเต‡เดฃเตเดŸ … เดคเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ , เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …. ”

เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

เด…เตฝเดชเตเดช เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเดŸเดฟเด•เตพ เด•เดฏเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ , เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด•เตเดทเต‡เดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟ ….
เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เดชเต‚เดœเด•เดณเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดœเตเดตเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ เดคเตŠเดดเตเด•เตˆเด•เดณเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com