๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1384

Views : 244939

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดŸเต†เตปเดทเตป …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดฎเตเตปเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเดพเด•เตเด‚ ”

เด…เดœเต เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดจเตเดฃ เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต , เด…เดนเดพเดจเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต ….

 

” เด…เดœเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเต‹ …. ? ”

เด•เต‹เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เด‰เดŸเตป เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด† เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … ”

 

” เด…เดœเต‚ เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต‡ …. เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ … เดธเตเดชเต€เดกเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ , เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ …. ”

 

” เด•เต‡เดŸเตเดŸเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ …. เดžเดพเดจเดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ …. เดถเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ …. ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เต‹เตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดธเตเดชเต€เดกเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต ….. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฏเดพเดฎเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …. เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฑเต‹เดกเต เดตเดดเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฒเดพเดญเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เด† เดตเดดเดฟ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตป เดธเตเดฅเดฟเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด† เดตเดดเดฟ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดทเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เด•เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต .

 

เด† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต . เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดจเดŸเตเดตเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‹เตผเดชเดฟเดฏเต‹ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เตผ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ,

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com