๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

” เด…เดฒเตเดฒ … เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡ ? เดคเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเด•เดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเดฎเดพเดฃเต เดคเดพเดฎเดธเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต ”

เด…เดตเตป เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฎเดพ … เดžเด™เตเด™เตพ เดจเดพเดฒเต เดชเต‡เดฐเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† … เด’เดฐเดพเตพ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ … เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดพ เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฟเด•เดณเดพ … เดเดคเต‹ เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดชเดŸเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ …. เดžเดพเดจเตเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดชเต‹เดฏเต‡เดจเต† เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เดฑเต†เดฏเดฟเตฝ เดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดตเดฐเตเดŸเดจเต† เดตเดฐเตเด‚ …. เดเดŸเตเดŸเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต . ”

 

เด…เดตเดณเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดฐเตฝ เดšเต‚เดฃเตเดŸเดฟ , เด…เดตเดจเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดœเต†เดจเตเดจเดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ … เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต ….

 

เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เต‚เตพ เดกเตเดฐเดฟเด‚เด—เตเดธเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต , เด…เดตเดจเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเด™เตเด™เดฟ … เดจเดฒเตเดฒ เดคเดฃเตเดชเตเดชเตเดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ , เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .. เดธเดฎเดฏเด‚ เดจเดจเตเดจเต‡ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ….

 

” เดŽเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเดฟ …. เดคเดพเด™เตเด•เตเดธเต เดœเต†เดจเตเดจเดฟ …. ”

 

เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดฑเตเดฑเต€เดชเตเดชเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฃเต€เดฑเตเดฑเต , เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …

เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เดคเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เดจเดทเตเดŸเดฎเดพเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† …

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com