๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด•เดพเดดเตเดš เดฎเด™เตเด™เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต … เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดชเตเดฒเดพเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ … เดฌเต‹เดงเด‚ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต , เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆเด•เตพ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดœเต†เดจเตเดจเดฟเดซเดฑเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เด•เตˆเดตเดฐเดฟเดšเตเดš เดฐเดพเดœเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดณเดณเดคเต เดชเต‹เดฒเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ .

 

เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฟเดตเต‡เดฆเตเด‚ เดตเดฟเดชเดฟเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฑเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ … เด…เดตเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เดชเตเดฐเดฃเดตเต . เด…เดตเตผ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด•เดพเดฑเต เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ . เด† เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเดตเดฟเตฝ เด…เดตเตผ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ ….

 

เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต เดนเดพเดณเดฟเตฝ เดคเดฑเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดจเดฟเดตเต‡เดฆเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ….

 

” เดœเต†เดจเตเดจเดฟ , เดŽเด•เตเดธเดฒเดจเตเดฑเต ….. เด’เดฐเต เดฌเดฒเดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดž เดฎเดพเตผเด—เตเด—เดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดคเดพเตป เด‡เดตเดจเต† เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเต … เด‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดญเดฟเดจเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? เด—เตเดกเต … เดคเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดชเดฟเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ … ”

เด…เดตเดณเต† เดชเตเด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเต‡เดฆเต เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต …

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com