๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246758

 

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดพเด‚ , เดชเดฒ เดคเดตเดฃ เดžเดพเดจเดคเต เดจเต‡เดฐเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเดพ .. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ เดˆ เด…เดšเตเด›เดจเต เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏเดคเต .. เด…เดคเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เดฎเดฑเตเดฑเต†เดจเตเดคเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเต‚ …… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเด•เดจเดฒเตเดฒเต‡ ….? เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดคเตเดคเดฎเดจเดพเดฏ เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เตพเด•เตเด•เต เดˆ เด…เดšเตเด›เดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….. ”

 

เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเดพเดฏเดฟ , เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดšเต‹เดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดฒเดญเดฟเดšเตเดš เด†เดถเตเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เดธเดฎเดพเดงเดพเดจเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเตฝ …

 

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดฒ เดฎเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ ….

 

เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดนเดพเดจ เดนเต‹เดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต … เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดฆเด™เตเด™เตพ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดŠเดจเตเดจเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ … เดตเต‡เดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดคเดพเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดจเตฝเด•เดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดตเดฟเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ …. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดตเดฐเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด’เดคเตเดคเต เดšเต‡เดฐเตเด‚ , เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เตพ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ …… เดˆ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดจเตเดจเต เดฌเต€เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเด™เตเด™เดณเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเต† เด…เดœเต เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com