๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246483

 

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ …. ? ”

 

” เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ .. เด‡เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ … ”

 

” เดคเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† …. ”

เด…เดœเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ . เด…เดœเต เด† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

” เด‡เดคเต เดฎเต†เด•เตเด•เดพเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต …. ”

เด…เดœเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดšเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

‘ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ …. เดชเด•เตเดทเต† เดˆ เดฐเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดตเดฟเดœเดจเดฎเดพเดฏ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดจเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเต เดธเด‚เดญเดตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต , เด…เดตเตผ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดพเตป เดธเดพเดงเตเดฏเดคเดฏเตเดฃเตเดŸเต … ‘

เด…เดตเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเดฟเดœเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต ….

 

เด…เดœเต เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดคเต เด‰เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดพเด•เตเด•เต‹เตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต ….

 

” เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเตฝ เด…เตผเดคเตเดฅเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเตเด‚ เดˆ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต . เดžเดพเตป เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ …. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เด…เดงเดฟเด• เดฆเต‚เดฐเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เดžเดพเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต†เดจเตเดจเดพเด•เตเด•เดพเด‚ , เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดจเดพเดณเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเตผเดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ . ”

เด…เดœเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เดฎเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com