๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เดนเดพ ….. เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต … เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดตเดฐเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ … เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดธเตเด–เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ ….. เดคเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเดพเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเต …. เด…เดคเดฑเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพ เดตเดจเตเดจเดคเต , เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต …

 

เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดตเดฐเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ …. เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต‹ เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เดฑเดฟเดฏเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต ….

 

เด…เตผเดœเตป , เด…เดตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เดžเดพเดจเดจเตเดตเต‡เดทเดฟเดšเตเดšเต , เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด…เดตเดจเต† เดซเต‹เดณเต‹ เดšเต†เดฏเตเดคเต …. เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฒ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ …. เด…เดตเตป เดšเดคเดฟเดฏเดจเดพ …. เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดชเดŸ เดธเตเดจเต‡เดนเดฎเดพ … เดจเดฒเตเดฒ เด’เดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด‚ เด†เด•เตเดŸเดฟเด™เต , เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดพเตป เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เดตเดดเดฟเดฏเดพ เดˆ เดชเตเดฐเต‡เดฎเด‚ …. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด…เดฏเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เต …. ”

เดชเตเดฐเดฃเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดตเต‹เดฏเดฟเดธเต เดฎเต†เดธเต‡เดœเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ … เด…เดนเดพเดจ เดตเต‡เด—เด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดซเต‹เตบ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ … เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดชเตเดฒเต‡ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com