๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด† เดฏเตเดตเดคเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฎเดพเดตเดงเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ … เด…เดœเต เด† เด•เดพเดดเตเดš เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ …. เด…เดตเดจเตŠเดจเตเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เดœเดจเดตเดพเดธเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเตเดฅเดฒเดฎเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเต เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ .

 

เด† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเตผ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต ….

 

” เดจเดฟเด™เตเด™เดณเดฟเดคเต†เดจเตเดคเดพ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ … ? เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดตเดฟเดŸเต …. ”

เด…เดœเต เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดตเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

” เดคเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเดพเดตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เดŸเดพ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ , เดฎเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ …. ”

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ …

 

” เดชเตเดฒเต€เดธเต เดนเต†เตฝเดชเตเดชเต …. เดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดฐเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡ … ”

เด† เดฏเตเดตเดคเดฟ เดธเดนเดพเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดชเดจเตเดจ @#โ‚น@#โ‚น เดฎเต‹เดณเต† เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดŸเดฟ …. ”

 

เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเต เด†เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต …. เด…เดœเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฏเดพเตพ เด…เดตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ . เด…เดฏเดพเตพ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเต‹เดฑเดฟเตฝ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต , เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฌเดฒเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

” …… เดกเดพ …… ”

เด…เดฏเดพเตพ เด•เดพเดฑเดฟเดจเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฒเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com