๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247433

 

 

เด…เดตเตผ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดฐเต‹ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต . เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ ….

 

” เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดถเดฐเดฟ , เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดพเด‚ … ”

เด…เดตเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ .

 

” เดเดŸเตเดŸเตป เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ …. เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ … ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดเดฏเต เด‡เดฒเตเดฒ …. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต† เดเดฑเต† เดตเตˆเด•เดฟ …. ”

 

” เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต … เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดจเต เด’เดฐเต เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดตเต†เดณเตเดณเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเดพเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฎเดพเดงเดพเดจเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ …. เดชเตเดฒเต€เดธเต เดเดŸเตเดŸเดพ เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเต …. ”

เด…เดตเตพ เด…เดชเต‡เด•เตเดท เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดฎเดพเดฏเดฟ …. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ , เด’เดฐเต เด…เดžเตเดšเต เดฎเดฟเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด…เดตเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เดตเดถเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ ….

 

” เดตเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ … ”

เด…เดตเตพ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต , เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเตเดฑเด•เต‡ เด…เดตเดจเตเด‚ . เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดชเต‡เดดเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเด•เตเด•เต‹เดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดกเต‹เตผ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com