๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

” เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต‹ ? เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดŸเต‹ เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เดคเดจเตเดจเต† เดธเตเดฐเด•เตเดทเดฟเดค เดธเตเดฅเดพเดจเดคเตเดคเต เดžเดพเตป เดŽเดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเต . เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ … เดฐเด•เตเดค เดฌเดจเตเดงเดฎเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดนเต‹เดฆเดฐเดฟเดฎเดพเตผ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฃเตเดŸเต . ”

เด…เดœเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดญเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต … เด…เดตเดณเดตเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดคเต ….

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต ? ”

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดœเต†เดจเตเดจเดฟ …. เดœเต†เดจเตเดจเดฟเดซเตผ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดชเต‡เดฐเต , เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต‹ ? ”

เด…เดตเตพ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เด…เตผเดœเตเตป , เด…เดŸเตเดชเตเดชเดฎเตเดณเตเดณเดตเตผ เด…เดœเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ … ”

เด…เดตเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดจเตฝเด•เดฟ …

 

” เดคเดพเดจเต€ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดตเดฟเดŸเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดพ … ? ”

เด…เดตเดจเดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ….

 

” เดตเต€เด•เตเด•เต†เดจเตเดฑเต เด…เดฒเตเดฒเต† . เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต† เดฑเดฏเดฟเตฝเดตเต‡ เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเต€เดŸเต เดตเดฐเต† เดชเต‹เด•เต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ … ”

เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเดจเต เดเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ . เด‡เดตเตพ เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด…เดญเตเดฏเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเดพเดฏ เด…เดจเต‚เดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดœเดคเตเดคเดฟ เด…เดจเตเดชเดฎเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com