๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 247490

 

 

เด† เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดœเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดžเตเดžเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด“เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดœเต เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดฎเตเดคเตเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต … เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดตเตป เด’เดจเตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เด•เดพเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต‹เดฃเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‹เดกเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เดตเต€เดฃเต ….

 

เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดจเดพเดžเตเดžเต เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดถเดฟ … เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดนเดฐเด‚ เดเดฑเตเดฑเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด‰เดฑเด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ …

 

” เด…เดฃเตเดฃเดพ …. เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เด‡เดตเตป เดจเดฎเตเดฎเดณเต† เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเด‚ …. เดตเดฟเดŸเตเดŸเต‹ … ”

 

เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดคเตเดคเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเต‡เด—เด‚ เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด™เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต .
เดฎเดฐเดฃเดตเต‡เดฆเดจเดฏเต‹เดŸเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเต‹ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฏเดฑเดฟ , เด‰เดŸเดจเต† เด•เดพเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดตเดณเดฐเต† เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ .

 

เด…เดœเต เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เต เดฑเต‹เดกเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเต . เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฏเตเดตเดคเดฟ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต …. เด•เดพเดดเตเดšเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดชเดคเต เดตเดฏเดธเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ , เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟ เดชเต†เตบเด•เตŠเดšเตเดšเต . เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ …

 

เด…เดœเต เดฑเต‹เดกเดฟเตฝ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com