๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 11 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 1386

Views : 246928

 

 

เด…เดนเดพเดจเดฏเต† ICU เดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ .

 

เดšเดฐเดฟเดžเตเดž เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ … เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเดฟเด™เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดตเดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .

 

” เดธเตผ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‡เดทเตเดฏเดจเตเดฑเดฟเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต , เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพ เดกเต‹เด•เตเดŸเตผ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …. ”

เดจเดดเตเดธเต เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ ….. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดœเต เดกเต‹เดฑเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต ….

 

” เด† เด…เดœเต เดตเดพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต ….. เดฎเต‹เดณเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ …. เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพ …. เดฎเต‹เตป เดตเดจเตเดจเดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเต‹เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเต ….. เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเดพเด‚ …. เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ , เดธเตเดŸเตเดฐเต†เดฏเดฟเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เดคเดพ …. ”

เดฎเดนเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดจเดพเดฅเต เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต

 

” เดถเดฐเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต‡ …. เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพ , เดžเดพเดจเดฟเดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ ”

เด…เดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดฏเดพเตพ เดฑเต‚เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดšเต†เดฏเดฑเต เด…เดตเตพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเต†เดกเตเดกเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‡เดฎ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดพเดคเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด†เดถเตเดชเดคเตเดฐเดฟ เดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดจเดจเตเดจเต‡ เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ….

 

 

Recent Stories

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com