๐Ÿ‘ฟ เด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ‘ฟ s2 ep1 [ Vishnu ] 560

Views : 92076


ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ๐Ÿ‘ฟเด…เดธเตเดฐเตป ๐Ÿ‘ฟ

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย SEASON : 2ย 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย THE CHAOTIC WORLDย 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  EP : 01ย 

 


 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  AUTHOR : VISHNUย 

 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย PREVIOUS PARTS

 

View post on imgur.com


เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดจเตเดจเต เดฎเตเดคเตฝ เด…เดธเตเดฐเตป เดฐเดฃเตเดŸเดพเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต..เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚..

เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดˆ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเด•..

 

1 : ย  เด…เดธเตเดฐเตป the beginning เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดธเต€เดธเตบ 2 เด†เดฃเดฟเดคเต…เด…เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผ เด‡เดคเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..

2: เด…เดธเตเดฐเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดจเตเดจ dark knight เดŽเดจเตเดจ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดธเตเดฐเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดธเตเดฐเตป เดธเต€เดธเตบ 2 เดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดพเดงเดพเดจเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต‚…

 

3: Dark knight เดžเดพเตป เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเด•เดณเตเดŸเต†ย  เดจเดฟเดฒเดตเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดชเตเดฐเดถเตโ€Œเดจเด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..dark knight เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดธเดฟเตป เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅ เด†เดฃเต..เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเด•เตเดคเดฟ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เด…เดตเตป เด†เดฃเต…เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเด•เตเดคเดฟ เดตเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดˆ เดซเดพเดจเตเดฑเดธเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดตเต€เดดเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด† เดŸเตˆเดชเตเดชเต เดŽเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเดคเต dark knightinte เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดดเดšเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚..เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเต‹เดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดจเตเดฎเดพเดฑเดพเตป เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒ..เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดคเตเด‚..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚..

 

4 : เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดฎเดพเดธเตเดธเต เดฎเดธเดพเดฒเดฏเต‹ เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต‹ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต..เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดธเต€เดธเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฑเต†เดฏเดงเดฟเด•เด‚ เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเด•เตพ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด•เดฏเดพเดฃเต..

 

5: ย  เดˆ เด•เดฅ เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเดคเตเดคเดตเตผ เดฎเตเดคเตฝ เด†เดฏเดตเตผ เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚โ€ฆ..

 

6:ย  เด‡เดคเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดญเตเดฏเดพเดธ เดตเดฟเดฆเตเดฏเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฐเตเด‚ เดฏเดฅเดพเตผเดฅเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒโ€ฆโ€ฆเดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เด…เด•เดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเด‚..เด…เดคเตเดฐ เดคเดจเตเดจเต†…

 

7 :ย  เด‡เดคเดฟเดฒเต† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดœเต€เดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเต‹ เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เดฌเดจเตเดงเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒโ€ฆโ€ฆ

Not based on a true story

8 : เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดคเตŠเดฐเต เดธเดฏเตปเดธเต เดซเดฟเด•เตเดทเตป 8 เด†เด•เตเดทเตป เดคเตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเตผ เด†เดฃเต..เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดจเดพเดšเตเดšเตเดฑเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเดฟเดฒเตเดฒ..เดชเดฐเดฎเดพเดตเดคเดฟ เดฒเต‹เดœเดฟเด•เตเด•เตฝ เด†เด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเตโ€ฆ

 

9 : เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด’เดฐเตย  เด—เตเดฏเดพเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚…เด’เดฐเต 2-3 เดตเต€เด•เตโ€Œเดธเต…เดชเดฃเตเดŸเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒ…เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฃเด‚..เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒเต‹เดฃเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดฑเตเด‚ เดคเดฐเดฃเด‚..เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฎเด‚ 40 เดชเต‡เดœเตเด•เตพ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด™เตเด™เตพ เดฎเตเดคเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚..

WELCOMEย  TO THE WORLD OF THEย  ย DEVILย  ๐Ÿ‘ฟย 

 

TO THE WORLD OF ASURANย  ๐Ÿ‘ฟ ย  ย  ย  ย  ย 

 

ย Asuran Season 2 : The Chaotic world โšก

 

๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜


Recent Stories

The Author

Vishnu

64 Comments

  1. เด•เดพเดฒเตป

    Motham vayichu adipoliโœจ

    Wait cheyyunnu ๐Ÿ’–

  2. เดฎเดฒเตเดฒเต vร‚mpรญre

    ๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž

  3. เด•เดพเดฒเตป

    เดตเดฟเดทเตเดฃเต เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ! เด“เดชเตเดชเดฑเต‡เดทเตป เด’เด•เตเด•เต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต‹๐Ÿ™„

    1. 1 month rest..No talking no stressing..cheythal bleeding varum ๐Ÿ˜‘

      1. เด•เดพเดฒเตป

        Rest เด’เด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพ โค

  4. เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตโค๏ธโ€๐Ÿฉน๐Ÿ’›๐Ÿค๐Ÿ’š๐Ÿ’™๐Ÿ’œ๐ŸคŽ๐Ÿ’–๐Ÿ’๐Ÿงก

  5. S2 เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com