✮കൽക്കി࿐ (ഭാഗം – 5) വിച്ചു [ ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ ] 1136

Views : 152960

 

                   ✮കൽക്കി࿐

                                  ഭാഗം – 5

Author : വിച്ചു [ചെകുത്താനെ സ്നേഹിച്ച മാലാഖ] 

Previous Parts

 

 

View post on imgur.com

 

 

                           ………………………….

 

 

” കഴിഞ്ഞതിനെപ്പറ്റി പറഞ്ഞ് സമയം കളയാതെ ഇനിയെന്ത് എന്ന് ചിന്തിക്ക് . ആ ഷെട്ടി കുറച്ച് ദിവസം നാട്ടിൽ കാണും , അറിയാല്ലോ പെണ്ണ് പെണ്ണ് എന്ന ഒറ്റ വിജാരമേ അയാൾക്കുള്ളൂ അതുകൊണ്ട് ഇനി മിക്ക സമയവും ഇവിടെയൊക്കെ തന്നെ കാണും , പ്രത്യേകിച്ച് താഴത്തെ ഡാൻസ് ബാറിലും ക്ലബ്ബിലും . അതുകൊണ്ട് ശ്രദ്ധിക്കണം , ഒരു കാരണവശാലും ഇതൊന്നും അയാൾ അറിയാൻ പാടില്ല …

പിന്നെ ആ ബാലചന്ദ്രൻ വക്കീലിനെ ഏൽപ്പിച്ചത് ആ എവിഡൻസ് തന്നെയാണോ എന്ന് ഉറപ്പിക്കുകയും വേണം …. തൽക്കാലം ഒന്നും ചാടി കയറി ചെയ്യണ്ട അത് ആപത്ത് ക്ഷണിച്ച് വരുത്തും …

 

രാഹുലേ ഇന്ന് മുതൽ നിന്റെ ഒരു കണ്ണ് വക്കീലിന്റെമേൽ വേണം …. പിന്നെ അയാളെ കുറിച്ച് ഡീറ്റയിലായി ഒന്നറിഞ്ഞ് വച്ചേക്ക് ആവശ്യം വരും ….. ബാക്കിയൊക്കെ വഴിയേ …. എന്നാൽ നീ വിട്ടോ …. ”

ഒരു കെട്ട് നോട്ടെടുത്ത് ടേബിളിന് മുകളിൽ വച്ചു കൊണ്ട് ജെറി ചെറിയാൻ പറഞ്ഞു . എല്ലാം കേട്ട് കഴിഞ്ഞതും രാഹുൽ ആ പണമെടുത്ത് പാൻസിന്റെ പോക്കറ്റിൽ തിരുകിയ ശേഷം പുറത്തേയ്ക്കിറങ്ങി ബൈക്കിനടുത്തേയ്ക്ക് നടന്നു ….

തുടരുന്നു ……

 

 

Recent Stories

60 Comments

  1. കുഞ്ഞളിയൻ

    Interesting part bro

  2. Bro kazhinjo ezhuthi

    1. അടുത്ത ഭാഗത്തിന്റെ 75 % എഴുതി തീർത്തു ഇനി ബാക്കി ( മഴ നനത്ത് പനി പിടിച്ചു , എഴുതാനുള്ള ഒരു സ്ഥിതിയിലായിരുന്നില്ല ചില ദിവസം ) പിന്നെ എഡിറ്റിങ്ങും ഉണ്ട് . കഴിയുമെങ്കിൽ ഈ ആഴ്ച അവസാനം അല്ലെങ്കിൽ പറ്റുന്ന പോലെ …..

  3. Katta waiting for revenge part!!!!!!!!!!!!!!!

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com