๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75620

เด•เดฅ เด‡เดคเตเดตเดฐเต†….

เด…เดตเตป เด† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เดฐเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ.
เดœเต‹เดฃเต เดชเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดซเต‹เตบ เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŸเตˆเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.
เดœเต‹เดฃเต: you have 10 sec
โ€˜โ€ เดญเดพเดฏเตโ€ฆ.?
10โ€ฆโ€
เดœเต‹เดฃเต เด•เต—เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเดพเดดเดพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดฏเตเดฏเตŠเดŸเดฟเดžเตเดž เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต

9โ€ฆ’โ€
เด…เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเต‹เดงเด‚ เดชเต‹เดฏเดตเดจเต† เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเตŠเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ
8โ€ฆ.’โ€
เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด…เดตเดจเต† เดธเดนเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต
7โ€ฆ’โ€
เด…เดตเตผ เด…เดตเดจเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ.
6โ€ฆ.’โ€
เด…เดตเตพ เดกเต‹เตผ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟโ€ฆ
5โ€ฆ’โ€
เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เต เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟ.https://youtu.be/gtyLB5dpPXM

 

4โ€ฆ.
เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเดฟเดšเตเดšเต.
3โ€ฆ.’โ€
เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดฒเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต
2โ€ฆ.’โ€
เด† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ 50 เดฑเต‹เดณเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
1โ€ฆโ€
เดฌเต‚เด‚โ€ฆ..๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ๐Ÿ’ฅ
เดชเต‚เตผเดตเดพเดงเดฟเด•เด‚ เดธเตเดชเต‚เดŸเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด† เด•เดพเตผ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเดฎเต†เด™เตเด™เตเด‚ เดคเต€เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดชเดฐเดจเตเดจเต..
เดœเต‹เดฃเต เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดฏเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต.
๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ๐Ÿ˜ˆ
โ€˜โ€ย  i loveโ€ฆ.. Killingโ€ฆ.. I just loveโ€ฆโ€ฆ.Killingโ€ฆโ€ฆ.
เดน เดน เดน เดนเดพโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ. เดน เดน เดน เดนเดพโ€ฆโ€ฆโ€ฆโ€ฆ..
เด…เดตเดฟเดŸเดคเตเดคเต† เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดคเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเด‚ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเตโ€ฆ เด•เดดเตเด•เดจเตเดฎเดพเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดŸเตเดŸเดฎเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com