๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด‡เด•เตเด•เดพ….

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต…… เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเตเดŸเดพ…. เด“เตป เด…เดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดคเต เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด…เดฏเดพเตพ เด†เดฐเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ….

‘”” เด…เดคเตŠเดฐเต เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต…. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดคเตเดค เดถเตˆเดคเตเดคเดพเตป… ””

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เด•เตเด•เดพ…

‘”” เด…เดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดทเดพเดซเดฟเดฑเต† เด“เดจเต†…. เด“เดจเตเดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดตเดฐเตเดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดคเดŸเดธเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดœเต€เดตเดฟเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดถเดฟเด•เตเดท เด†เดฃเต… ‘””

 

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด‡เด•เตเด•เดพเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดจเต† เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚….

‘”” เด“เดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดฑเตเด‚ 1 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดœเดฏเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต….. เด…เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดˆ เดชเดพเดคเดฟ เดตเต†เดจเตเดค เดฎเตเด–เด‚…. ‘””

 

เดทเดพเดซเดฟเตผ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต†เดฏเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต….

 

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด…เดชเตเดชเตŠ….. เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดจเตเดจเต เด“เดซเต€เดธเดฟเตฝ เดคเต€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเตโ€Œเด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต…..

 

‘”” เด†เดนเต…… เด…เดคเต‡….. เดชเด•เตเดทเต†….. เดชเด•เตเดทเต† เด† เดคเต€ …. เด…เดคเต….เด…เดคเต….เด…เดตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…. ”””

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด…เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด‡เด•เตเด•เดพ เด‡เดจเตเดจเต…. เด‡เดจเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡…..

”’ เด…เดจเตเดจเดตเดจเต 17 เดตเดฏเดธเตเดธเต† เด‰เดณเตเดณเต….. เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดตเดณเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. ‘””

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เด‡เด•เตเด•เดพ เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตป…..

‘”‘ เด“เตป เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดฎเตเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดตเตป เด…เดฒเตเดฒ…. เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดฑเตเดฑเต เดชเต‹เดฒเต† เดตเดจเตเดจเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเตŠเดŸเดฟเดคเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เด•เตเด‚…..ย  เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตป…. เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต….

The real devil……

 

(เดคเตเดŸเดฐเตเด‚…)

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com