๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดคเดคเตเดฐ เดธเตเด–เดฎเตเดณเตเดณ เดเตผเดชเตเดชเดพเดŸเต เด…เดฒเตเดฒ….

เดฎเดจเต: เดจเต€ เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดฏเดฃเตเดŸเดพ… เดžเดพเตป เด‡เดจเดฟ 10 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เต…..

 

เด…เดžเตเดšเต:เด†…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเต เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ….

 

เดฎเดจเต: เดฎเตเดฎเต…..? เดŽเดจเตเดคเดพ….?

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดชเตเดชเตŠ เด†เดคเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡……

 

เดฎเดจเต: เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เดŽเดจเตเดคเต‡…..

 

เด…เดžเตเดšเต: เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡…. เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เดŸเตเดŸ เดซเดนเดฆเต เดซเดพเดธเดฟเตฝ เดซเดพเดจเดพเดฃเต….เดชเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดŽเดชเตเดชเต‹ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดฆเตเดฏ เดทเต‹ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…..เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเดตเตเด‚ เดตเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…. เด‡เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต†เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดตเดพเดคเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ…..

 

เดฎเดจเต: เด“เดนเต…. เด…เดคเตเดฐเต‡เดฏเตเดณเตเดณเต‹…. เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดตเดพเด‚…. เดžเดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฑเต‡เดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต 11 เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚….

 

เด…เดžเตเดšเต: เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚……

 

เดฎเดจเต: เดนเดฎเตเดฎเต…..

 

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเต‹เตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เต….เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†

 

เดฎเดจเต: เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเต‹…

เด…เดžเตเดšเต: เด†…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดจเตเดจเต†…. เด…เดตเตพ เด“เดŸเดฟ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดŸเดšเตเดšเต.

เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตย ย  เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดฟ

********************************************

 

เด…เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเดฟ เดญเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตย  เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เด•เต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚.

เด…เดตเตพ เด…เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดคเดจเตเดฑเต† เดทเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดŸเตเดŸเตปเดธเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เด‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเดพเดฃเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

เด…เดฒเดฟ: you’re soo beautiful…..

‘” really…..”‘

Ali’: yaah….. I really enjoy this night….

 

‘” and you are the **** monster…..'”

Ali: really…..

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com