๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

John: f***k you……

 

Ali: no….. Am not meaning that……ย  เดˆ เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เต….

 

John:ย  hmm….

เด…เดฒเดฟ : เดจเต€ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฒเตเดฒเต‡…..

 

เดœเต‹เดฃเต: เดนเดฎเตเดฎเต…. เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….

เด…เดฒเดฟ: เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดคเดจเตเดจเต† เดฑเต‹เดกเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เด‚เดฌเตเดฒเตปเดธเตเดธเดพเดฃเต….

 

เดœเต‹เดฃเต: เดนเดฎเตเดฎเต…..

เด…เดฒเดฟ: เด‡เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดฑเต€เดธเต†เตป….?

เดœเต‹เดฃเต : she kissed me….

Ali: she…?

John : yah…. One girl….

 

Ali : how is he….

John: yah….. He look so pretty…. But no more…. Now he is just a Ash….

Ali: oh f***k…… Why john….. เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเต‹เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡……

 

เดœเต‹เดฃเต: เดน เดน เดน เดนเดน…….. She is my dead point….

Ali: เดนเดฎเตเดฎเต…..ย  เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต…

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฒเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ
.

*******************************************

 

เด…เดคเดฟเดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดฎเดจเต เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดคเต…

เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดตเต†เดฑเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดฎเดฏเด‚…

เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดŸเดžเตเดžเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….

เดชเดคเดฟเดฏเต† เดชเดคเดฟเดฏเต† เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเด‚ เด•เตเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เด†เดŸเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…

เดฎเดžเตเดžเต เดชเดพเดณเดฟเด•เตพ เด…เด•เดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด† เดตเต†เดณเดฟเดšเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเต€เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดš เด…เดคเดฟเดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด†เด•เดพเดถเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเต. เดšเต†เดฒเดฏเดฟเดŸเด•เดณเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณ เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต.

เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฑเตเดฑเดฟเด•เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดถเดพเดŸเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดชเดฑเดตเด•เดณเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเด‚…

เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฃเต เดคเดพเตป เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดตเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต… เด’เดฐเต เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดชเตเดชเตฝ เด†เดฃเต… เด…เดคเดฟเตฝ เดตเต‡เดฑเต† เด†เดฐเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ…

เด•เดฃเตเดฃเต†เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดตเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดŸเตฝ…

เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เตพ เด‡เดดเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เตเดจเตเดจเต…

เด…เดคเต เด…เดตเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดพเดดเตเดšเดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดธเตเดตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดˆ เดนเต‹เดณเดฟเดตเตเดกเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดซเตเตพ เด•เตˆ เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดซเดพเดจเตเดฑเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดพเดคเต† เดชเดพเดจเตเดฑเต เดŠเดฐเดฟเดชเตเดชเตเดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด‡เดฐเต เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเต

‘” เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ เดœเดพเด•เตเด•เต‹….'”

เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด…เดคเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดคเต…

เด•เดชเตเดชเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดตเดถเดคเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต…

เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฃเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เด–เดพเด‚เดถ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเตผเดงเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com