๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เด…เดžเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเดŸเตเดŸเดฟ..

เด†เดคเดฟ: เดฆเต‡…. เดเดŸเตเดŸเดพ…. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดŸเตเดŸเต‹…. เดžเดพเตป เดšเตเดฎเตเดฎเดพ เดคเดฎเดพเดถเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ….

เด…เดตเตพ เดฎเดจเต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

เด…เดžเตเดšเต: เดกเต€ เด‡เดคเตโ€Œ เดžเดพเดจเดพ….. เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด’เดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต‡…. เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพ เดฌเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดคเต…

เด…เดžเตเดšเต เดตเดณเดฐเต† natural เด†เดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…

เด•เดคเดตเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต…

เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเดตเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด…เดตเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต.

เด†เดคเดฟ:เดเดŸเตเดŸเตป เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดจเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡….

 

เด…เดตเตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเดฟเดšเต เด† เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ…

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดžเตเดšเต เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด† เดธเต€เตป เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด’เดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚..

เด…เดตเตพ เดคเดฒ เดฐเดฃเตเดŸเต เดธเตˆเดกเต€เดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตเดŸเดžเตเดžเต.

เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚ เดฒเตเด•เตเด•เต เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เต…

เด† เดฐเต‚เดชเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต : เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

‘””ย  เดฎเตเดนเดพ…..เดน…. เดน…. เดน….เดนเดพ………….เด…เดฏเตเดฏเต‹………..
เดนเดฟ…..เดนเดฟ…..เดนเดฟ……. เด…เดฏเตเดฏเต‹…………เดชเตเดฐเต‡…….เดชเตเดฐเต‡เดคเด‚…………..เดน…..เดน….เดน…เดนเดพ…….เดนเต…..เดนเต………..

 

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต ‘เด…เดฎเตเดฎ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดšเตเดš เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดคเดฟเดฏเต† เด†เดฃเต….

เดฎเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

 

เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด…เดคเต เดคเดจเตเดจเต†… เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตย  เด†เดคเดฟเดฐ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

‘เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ.

เด†เดฎเตเดฎ: เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดฎเต‹เดณเต†…. mackup เดจเต‹เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดชเดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡……
เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเดฟเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

‘” เด’..เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเด‚ เด‰เดชเด—เต‹เด—เดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เดธเดฎเด—เตเดฐเดนเดฟ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ เดจเต€ เด‡เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเต‡เด•เตเด•เดชเตเดชเต เด‡เดŸเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต…….. เด…เดฏเตเดฏเต‹…. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเตˆเดตเดฎเต‡…… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฏเตเดฏเต‡….. .

‘เด…เดฎเตเดฎ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดคเดŸเดตเดฟ.

เด†เดคเดฟ: เดกเต€ เดšเต‡เดšเตเดšเดฟ…..เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต‡……

เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟเดญเต‚เดคเด‚ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด†เดคเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดฆเต‡เดนเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‰เดฐเดšเตเดšเต เดคเต‡เดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต: เดกเต€….. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดŸเดฟ….. เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพ….. เด†เดนเต …. เด…เดฎเตเดฎเต‡………

เด’เดฐเต เด—เตเดธเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดจเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเด•เดฃเตเดฃเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดฎเดฟเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด‡เดชเตเดชเตŠ
เด†เดคเดฟ + เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ =เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ เดญเต‚เดคเด‚ + เด…เดžเตเดšเต= เด…เดฐเดฟเดชเตเดชเตŠเดŸเดฟ เดญเต‚เดคเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฑเดฟ. เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฒเดตเตเด‚ เดญเดพเดตเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต‡เดชเต‹เดฒเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ.

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com