๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

‘” เดฆเต‡ เดกเดพ…. เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตเดฑเตเดฑเตป เดชเต€เดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต….

เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดคเตเดคเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดจเตเดตเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตป เด“เดŸเดฟ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด†เดคเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟ.

 

เดฎเดจเต: เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดถเดจเด‚……

 

เด…เดžเตเดšเต: เดเดฏเตโ€Œ…. เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพ….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดจเตเดจเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเต‡เดฃเตเดŸ…..

เด†เดคเดฟ เดตเต‡เด—เด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเต. เด…เดตเตพ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต.

เด†เดคเดฟ: เดŽ… เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡… เด‡เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต†……

เด…เดตเตพ เดŽเด™เตเด™เดฟ เดŽเด™เตเด™เดฟ เด•เดฐเดžเตเดžเต.เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดจเต เดŽเดจเตเดจ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด†เดฃเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต……

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตŠเดฑเต‡เดชเต‡เดฐเตเดŸเต† เดจเดฟเดฒเดตเดฟเดณเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด™เตเด™เตพ เดฎเตเดดเด™เตเด™เตพ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐ เดญเดพเดทเดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฑเตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ……
เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเต เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดžเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต….
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒ …
เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….

 

เด…เดžเตเดšเต: เดเดŸเตเดŸเดพ….. เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ……

เด•เดฒเด™เตเด™เดฟเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดžเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเดฏเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

‘”‘ เดกเดพ เดทเดพเดซเดฟเดฐเต†….. เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เดšเดฐเด•เตเด•เดฟเดจเต‡เดฏเตเด‚ เด…เดตเตป เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดŸเดพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฏเต‹เด—เดฎเต‡…… ‘”

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเตเดตเตป เด† เดšเตเดฐเตเดฃเตเดŸ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดคเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต†เดฏเดพเดฏเดฟ. เดธเด‚เด˜เดŸเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดฎเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฐเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ.

เด†เดคเดฟ : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡….

เด…เดตเตพ เดฎเดจเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ

เด…เดžเตเดšเต: เด†เดคเดฟ……. เด‡เด™เต เดตเดพ….

เด…เดžเตเดšเต เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด†เดคเดฟ : เดŽเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเต†เดจเตเดจเต…….

เด…เดตเตพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ…

‘”‘ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด’เดšเตเดš เดตเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†….. เด…เดคเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฒเตเดฒ เดธเตเด–เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เดฒเตเดฒเต‡…….'””

เด†เดคเดฟ: เด›เต‡……..

เด…เดตเตพ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต: เดเดŸเตเดŸเดพ… เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚….. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดพ…..

เด…เดžเตเดšเต เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดจเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต‡เดฑเต† เดšเดฟเดฒ เดญเดพเดตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

 

เด†เดคเดฟ: เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เต‡เดŸเตเดŸเดพ…….

เด†เดคเดฟ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดจเต เด…เดคเดฟเตฝ เด…เดคเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดคเต‹เตผเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เด†เดฑเตเดชเต‡เดฐเต† เดตเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด• เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดžเตเดšเต: เด†เดคเดฟ….. เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต….. เดตเดพ เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚…. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเดถเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…

 

เด†เดคเดฟ: เดšเต‡เดšเตเดšเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเต‡…. เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เต….

 

เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดเดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดทเดพเดซเดฟเดฑเตเด‚ เด—เตเดฏเดพเด™เตเด™เตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด†เดคเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เด•เดฟเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…

เดฎเดจเต: เด†เดคเดฟ…..

เด†เดคเดฟ: เดเดŸเตเดŸเดพ….

เดฎเดจเต: เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดชเตเดฐเดถเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต… เด…เดตเตผ เด…เดคเตเดฐเดชเต‡เตผ เด‡เดฒเตเดฒเต‡…. เดจเดฎเตเดฎเตพ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เด•เดพเดฃเดพเตปย  เด…เดฒเตเดฒเต† เดตเดจเตเดจเต‡…. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเต…. เดจเต€ เดตเดพ….

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com