?Life of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Singara: yes bhai….

 

Ali. ; Look so young

ശിവ:  ആമ സർ… നാൻ just
20 years old…

 

അലി: ഒക്കെ ശിവ… നീ പോലീസ് departmente systhem ഹാക്ക് ചെയ്യണം. പിന്നെ ഇവരെ പോസ്റ്മാർട്ടം ചെയ്ത ഹോസ്പിറ്റൽ സിറ്റവും ഹാക്ക് ചെയ്യണം.

ശിവ : കണ്ടിപ്പ… ആണാ എനക്കു കൊഞ്ചം ടൈം വേണോ….

അലി : how many time…

 

Siva : 24 hr…

Ali: ok….Take some times….

ജോണ് : ഡാ….

 

ശിവ : സർ….

 

ജോണ് ; 24 hrs…. അതിനുള്ളിൽ കിട്ടിയിരിക്കണം… ഇല്ലെങ്കിൽ നിന്റെ അവസ്ഥ എന്താണെന്ന് ഊഹിക്കാൻ പോലും പറ്റില്ല.

 

ജോണ് അൽപ്പം അമർഷമായി അവനോട് പറഞ്ഞു. ഇത്‌ കണ്ട് ശിവയുടെ മനസ്സിൽ അൽപ്പം പേടി ഉടലെടുത്തു.

 

ശിവ : ക… കണ്ടിപ്പ സർ….. നാ അന്ത ടൈംലെ മുടിക്കറെ….

 

അലി: ജോണ്….. അവനെ പേടിപ്പിക്കേണ്ട…. അവൻ തീർത്തോളും…. അല്ലെ ശിവാ……

അലി ഒരു ചെറു ചിരിയുമായി അവനോട് പറഞ്ഞു. ആ ചിരിയിൽ പല അർത്ഥവും ഉണ്ട്.ശിവക്ക് കൂടുതൽ പേടി മനസ്സിൽ ഉടലെടുക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

ശിവ : അന്ത ടൈംലെ കണ്ടിപ്പ മുടിഞ്ചിടും സർ…..

 

അലി : ഗുഡ്….. പിന്നെ പ്രിയങ്ക…. അമീറിന്റെ കൂടെ ഉള്ളവനെ പറ്റി വല്ലതും അറിഞ്ഞോ….

പ്രിയങ്കാ : അവൻ മംഗലാപുരം ഉണ്ടെന്ന് ഇൻഫോർമേഷൻ കിട്ടിയിട്ടുണ്ട്… ചിലപ്പോ നാളെ തന്നെ പിടിക്കാൻ പറ്റും എന്നാണ് വിശ്വാസം….

അവൾ തല താഴ്ത്തി അവരോട് പറഞ്ഞു

ജോണ് : നിന്റെ വിശ്വാസം നിന്നെ രക്ഷിക്കട്ടെ…..

8 Comments

  1. നേരത്തെ കമന്റ് എഴുതാൻ ഉള്ള ടൈം കിട്ടിയില്ല അതാണ് 1st എന്ന് മാത്രം ഇട്ടത്..

    അടിപൊളി ആണെന്ന് ഞാൻ പ്രതേകിച്ചു പറയേണ്ട കാര്യമില്ല. നിന്റെ എല്ലാ സ്റ്റോറിയും പൊളി ആണ്.

    ആ പാവം പെണ്ണിനെ ഒക്കെ നീ തനി സ്വൊഭാവം കാണിച്ചു പേടിപ്പിച്ചല്ലോടാ. അയിന് പേടി പനി പിടിക്കാത്തത് എന്തൊ ഭാഗ്യം.
    ഇങ്ങനെ ഒക്കെ അടിക്കുന്നേലും നല്ലത് അവന്മാരെ അങ്ങ് തീർത്തുടെ, കൈ ഓടിച്ചു w ആക്കാ,*** പിടിച്ചു ഉടക്കാ, മുഖം കത്തിക്ക, സൈക്കൊസിസത്തിന്റെ ഇത്രയും ഭയാനകരമായ ഒരു വേർഷൻ ഇതാദ്യാ..

    പിന്നെ ചുറ്റിക കൊണ്ട് തലക്കടിക്കുന്ന മാസ്റ്റർ പീസ് ഇറക്കി അല്ലെ ?..

    നന്നായിരുന്നു..

    അടുത്ത ഭാഗത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു..

    1. ??? ഹി ഹി ഹി….
      ഇതൊക്കെ ഒരു രസല്ലേ സയ്ദ് ക്കാ

Comments are closed.