?Life of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

തേച്ചില്ലേ പെണ്ണെ തേച്ചില്ലേ പെണ്ണെ
തേപ്പുപെട്ടി പോലെ വന്നിട്ടെന്നെ
തേച്ചിട്ട് പോയില്ലേ പെണ്ണെ
തേച്ചിട്ട് പോയില്ലേ പെണ്ണെ
ഇസ്തിരിയിട്ട ഷര്‍ട്ട് പോലെ
ഞാന്‍ വടിയായില്ലേ…പെരുവഴിയായില്ലേ”‘”

ഒറ്റ ഞെക്കിൽ ആ വണ്ടിയിലെ അന്തരീക്ഷം തന്നെ മാറി മറിഞ്ഞു. നല്ലൊരു റൊമാന്റിക് മൂഡ് കളഞ്ഞതിനു മനുവിന് അവളോട് അൽപ്പം ദേഷ്യം തോന്നി. പക്ഷെ അവൾ പാട്ടിന്റെ കൂടെ കഴുത്തനാക്കി ഡാൻസ് കളിക്കുന്നു.

ആതി: നല്ല പാട്ടല്ലേ എട്ടായി…..

ഇപ്പോൾ ആണ് അവൾ സംസാരിക്കുമ്പോൾ മണ്ടയിലേക്ക്  കയറുന്നത്.

മനു: ഹമ്മ്…..

അവനൊന്നു അമർത്തി മൂളി. ആതി പിന്നെയും ആ പാട്ടിലേക്ക് ചെവിയോടിച്ചു. അവളുടെ റേഡിയോ അൽപ്പ നേരത്തേക്ക് ഒന്നടങ്ങി.

മനു പിന്നിൽ ഇരിക്കുന്ന അഞ്ജുവിനെ ഒരു നോക്ക് നോക്കി. ചമ്മി നാറിയ തന്നെ നോക്കി ചിരി കണ്ട്രോൾ ചെയ്താണ് ഇരിപ്പ്.

ആതി: എട്ടായി……

 

മനു: ഹമ്മ്……

ആതി: ഏട്ടനും ചേച്ചിയും വഴക്കിൽ ആണോ…

മനു: ഞങ്ങളോ….. എന്തിന്……

ആതി: അല്ലാ…… കുറച്ചു മുമ്പേ  കണ്ണാടിയിൽ ചേച്ചിയെ നോക്കി പേടിപ്പിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നല്ലോ…

അതും കൂടി കേട്ടപ്പോ അടക്കി വച്ച ചിരി പൊട്ടിച്ചിരിയായി അഞ്ചു പിന്നിൽ കിടന്ന് ചിരിക്കാൻ തുടങ്ങി.

അഞ്ചു: ഈ ചേച്ചി എന്തിനാ ഇപ്പൊ ചിരിക്കുന്നെ….. അതിനുള്ള തമാശ ഒന്നും ഞാൻ പറന്നില്ലല്ലോ….

 

അവൾ നിഷ്കളങ്കമായി  ചോദിച്ചു.  പിന്നെയും ദാ ചിരിക്കുന്നു.

 

മനു: ഞാൻ എപ്പോഴാടി നിന്റെ ചേച്ചീനെ പേടിപ്പിച്ചേ…..

 

ആതി: ദേ കുറച്ചു മുന്നേ….. ഒരു ജാതി ബാലൻ k നായർ നോക്കുന്ന പോലെ ഒരു മാതിരി വൃത്തികെട്ട നോട്ടം….

‘ ഈശ്വരൻ…. ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് കുഞ്ചാക്കോ ഗോപൻ ആണൊല്ലോ…. പക്ഷെ മുഖത്ത് വന്നത് ബാലൻ കെ നായർ…. ഇതെന്ത് കഷ്ടമാ……’

അവൻ മനസ്സിൽ ചിന്തിച്ചു.

 

അഞ്ചു: ഡീ ആതി…. അത് നോക്കിപേടിപ്പിച്ചതല്ല….. റൊമാൻസ് ചെയ്തതാ……..

ആതി: ഏ……. റോമൻസോ….. അതോ…….

അവൾ ഇരുവരെയും അങ്ങും ഇങ്ങും ഒന്ന് കിളിപോയപോലെ നോക്കി നേരത്തെ അഞ്ചു ചിരിച്ചതിനെക്കാൽ കൂടുതൽ ശക്തിയിൽ ചിരിക്കുവാൻ തുടങ്ങി.

മനു: ഭഗവാനെ…… കൃഷ്ണാ……. കെട്ടിനു ശേഷം ഫുൾ തോൽവി ആണല്ലോ……

 

8 Comments

  1. നേരത്തെ കമന്റ് എഴുതാൻ ഉള്ള ടൈം കിട്ടിയില്ല അതാണ് 1st എന്ന് മാത്രം ഇട്ടത്..

    അടിപൊളി ആണെന്ന് ഞാൻ പ്രതേകിച്ചു പറയേണ്ട കാര്യമില്ല. നിന്റെ എല്ലാ സ്റ്റോറിയും പൊളി ആണ്.

    ആ പാവം പെണ്ണിനെ ഒക്കെ നീ തനി സ്വൊഭാവം കാണിച്ചു പേടിപ്പിച്ചല്ലോടാ. അയിന് പേടി പനി പിടിക്കാത്തത് എന്തൊ ഭാഗ്യം.
    ഇങ്ങനെ ഒക്കെ അടിക്കുന്നേലും നല്ലത് അവന്മാരെ അങ്ങ് തീർത്തുടെ, കൈ ഓടിച്ചു w ആക്കാ,*** പിടിച്ചു ഉടക്കാ, മുഖം കത്തിക്ക, സൈക്കൊസിസത്തിന്റെ ഇത്രയും ഭയാനകരമായ ഒരു വേർഷൻ ഇതാദ്യാ..

    പിന്നെ ചുറ്റിക കൊണ്ട് തലക്കടിക്കുന്ന മാസ്റ്റർ പീസ് ഇറക്കി അല്ലെ ?..

    നന്നായിരുന്നു..

    അടുത്ത ഭാഗത്തിന് കാത്തിരിക്കുന്നു..

    1. ??? ഹി ഹി ഹി….
      ഇതൊക്കെ ഒരു രസല്ലേ സയ്ദ് ക്കാ

Comments are closed.