๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เด…เดฒเดฟ: เดธเดฟเด‚เด—เดฐ……

เด…เดฏเดพเตพ เดธเดฟเด‚เด—เดฐเดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เดญเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต.

เด…เดฒเดฟ : เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดฐเตเด‚…. เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเต‹เดชเตเดชเตผเดฒเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚

 

เดธเดฟเด‚เด—เดฐ : เด’เด•เตเด•เต† เดญเดพเดฏเดฟ….

 

เดœเต‹เดฃเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เดญเดพเดฏเดฟ…. เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดพเดฒเต‹…. เด‡เดจเดฟ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹….

เด…เดฒเดฟ : เด†เดนเต….เด’เด•เตเด•เต†…. เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเด‚….

เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดตเตป เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดฒเดฟ : เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•…. are you free now…

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• : yes sir…..ย  Any help….

Ali : yaah…. I need some helps…. Will you come with us….

Priyanka : oh… Yes… I will come…

เด…เดตเตพ เด…เดฒเดฟเดฏเต† เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดœเต‹เดฃเต : เดญเดพเดฏเดฟ…. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพ…. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฑเต‡ เดœเต‹เดฒเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต…..

เด…เดฒเดฟ : เดนเต‡เดฏเต เดœเต‹เดฃเต… เด…เดตเดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต†…. Just have some fun…. And he free now….

John : really….. เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•…… เดจเต€ เดซเตเดฐเต€ เด†เดฃเต‹….

เดœเต‹เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต… เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดชเต‹เดฏเดพเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต.

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดพ : เดจเต‹ เดธเตผ….. I have some works…..

John : good…. เดญเดพเดฏเต… เด…เดชเตเดชเตŠ เดชเต‹เดตเดพเด‚….

เด…เดฒเดฟ : เดœเต‹เดฃเต….

เดœเต‹เดฃเต : เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดŸเตˆเด‚ เดญเดพเดฏเดฟ…. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† 1000 เดŽเดฃเตเดฃเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚… เด…เดคเดฟเดจเดฒเตเดฒ เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดคเต…..

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด…เดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเต….เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เด•เตเด•เต เดœเต‹เดฃเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดชเด•เดฏเตเด‚ เด‰เดŸเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดœเต‹เดฃเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

เดชเต‹เด•เตเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เด…เดฒเดฟ เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•เดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ… เด…เดตเตพ เด†เด•เต† เดกเตพ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดฒเดฟ : เดนเต‡เดฏเต…. เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด•…..

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• : เดญเดพเดฏเดฟ….

เด…เดฒเดฟ : เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เด†เดฏเต‹….

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด• : เดนเต‡เดฏเต…. its ok sir……

เด…เดฒเดฟ : เด…เดตเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต… เดกเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเตˆเดจเตเดฑเต เด‡เดฑเตเดฑเต….

เด…เดตเตพ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดฒเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต‹ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…

เด…เดฒเดฟ :ย  you’re beautiful…..

เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด…เดตเดณเดฟเตฝ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดพเดฃเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ..

เดชเตเดฐเดฟเดฏเด™เตเด• : really…..

เด…เดฒเดฟ : เดฏเต†เดธเต…..ย  You’re body attracting me….

 

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตƒเดฆเตเดฒเดฎเดพเดฏ เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ…

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเตผ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณเดตเดฐเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต….เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดตเดจเตเดจ เดฒเดฟเดชเตเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเด•เต เด‰เดณเตเดณ เด†เดงเดฐเดคเตเดคเต† เดคเดดเตเด•เดฟ…

เดชเดพเด‚…. เดชเดพเด‚…….เดชเดพเด‚………………..๐Ÿ”‰๐Ÿ”‰๐Ÿ”‰๐Ÿ”Š

เดœเต‹เดฃเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดนเต‹เตผเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..เด…เดฒเดฟ เด…เดฎเตผเดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดงเดฐเด™เตเด™เตพ เดฎเต‹เดšเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…

เด…เดฒเดฟ : เด“เดนเต…. เด—เต‹เดกเต…. this *******….

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com