๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เดฎเดจเต เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดพเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดดเต เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเต เดซเตเดฒเตˆ เดฎเต‹เตผ เด•เดฟเด•เตเด•เตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏ เด‡เดŸเดฟเดฎเดฟเดจเตเดจเตฝ เดเดฑเตเดฑ เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต. เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดธเดนเดฏเดฟเดจเดฎเดพเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ.. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

เด…เดตเตป เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเตเดฎเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดšเตเดฎเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดค เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเต†เดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เดฎเดจเต เดฎเตเดŸเตเดŸเตเด•เตเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฎเดจเต : เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…..

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด†เดจเดจเตเดฆเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

“‘”‘” เดนเต… เดนเต… เดนเต… เด•เตเดฐเดพ…..เดนเต… เดนเต… ‘””‘”

เดชเด•เตเดทเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเตเดฎ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

เดฎเดจเต : เดนเดฟ เดน เดน เดน เดน………..

เด…เดตเตป เด…เดŸเตเดŸเดนเดธเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดธเตเดฑเตเดฑเต€เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดชเตเดชเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเต เด…เดตเดจเต† เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดดเดšเตเดšเต เด† เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดฒเดฑเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต.เด† เดชเตˆเดชเตเดชเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตŠเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.ย  เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด…เดฒเตผเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเตป เดšเตเดตเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เดฎเดจเต : เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. เดตเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸ…….

เด…เดตเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดญเดฏเดคเตเดคเดพเตฝ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ

เดฎเดจเต : เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ…………………………..

เด…เดตเตป เด•เดŸเดจเตเดจเดฒเดฑเดฟ. เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด† เด…เดŸเดฟ เด…เดตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….เด…เดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเตŠเดจเตเดจเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต.

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เด†เดคเตเดฎเดพเดตเดฟเดถเตเดตเดธเดตเตเด‚ เดงเตˆเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดตเดฐเต‡เดฃเตเดŸ เด‡เดŸเดคเตเดคเต เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฒเดฟเตฝ เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต.

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดฟเดฑเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเตเดจเตเดจ เดถเดฟเดฐเดธเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ. เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต : nice…… Nice try……. Am impressed…

เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดžเตเดž เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เดฎเดจเต : ok again hit me………….

เด…เดตเตป เด…เดจเด™เตเด™เดพเดคเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต : i say hit me…….. เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต‡….. เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดŸเดพ……………..

เดฎเดจเต เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด…เดฒเดฑเดฟ.เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดชเตเดชเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดŸเดนเดพเดธเดตเตเด‚ เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต.

เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดจเดฟเดทเตเดชเตเดฐเดฏเดพเดธเด‚ เดฎเดจเต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

เดฎเดจเต : now….. It’s my turn ……

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดทเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเตเดฐเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเตŠเดฐเต เดชเดžเตเดšเตเดšเต†เดฏเตเดคเต. เด† เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเด‚ 4 เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตป เด…เดฌเต‹เดงเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดดเดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดจเต เด…เดตเดจเต† เด•เต‹เดณเดฑเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดดเดพเดคเต† เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

เดฎเดจเต : เด’เดฑเตเดฑเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดตเต€เดดเตเดจเตเดจเต‹….. เด…เดชเตเดชเตŠ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เดตเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹………. เดŽเดŸเดพ เดตเดพเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดŽเดจเตเดจเต…………..

เดฎเดจเต เด…เดตเดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฎเดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เด“เดฐเต‹ เด…เดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดตเดฟเดฐเต‚เดชเด‚ เด†เดฏเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด‡เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เดทเดพเดซเดฟเตผ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต‚เดฐเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ. เดตเดณเดฐเต† เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚…

เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเด•เตเดทเดจเต‡เดŸเดพเตป เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เดคเต‹เดฒเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดตเดดเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฏเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดฎเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเตเดŸเดฐเต† เดคเตเดŸเดฐเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.

เดคเดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ….เด…เดตเตป เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดคเตเดคเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเต† เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต….เด•เตˆเด•เตพ เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต…เด†เดคเตเดฎเดธเดพเดจเดฟเดงเตเดฏเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดžเตเดžเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ.

เดฏเดพเดคเตŠเดฐเต เด…เดจเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…. เดทเดพเดซเดฟเตผ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต……เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดดเตเดš เด…เดตเดจเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด•เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต…. เดคเดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดพเตป เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดš เด•เดคเตเดคเดฟ เด•เตˆเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดŸเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

Manu : เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เด†เดฃเดฒเตเดฒเต‡…… เดน เดน เดน เดน เดนเดพ…….

เด…เดตเตป เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดทเดพเดซเดฟเตผ : เดŽ.. เดŽเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฐเตเดคเต….

เด…เดตเตป เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต…

เดฎเดจเต : เดน เดน เดน เดน….. You speak the devil in my mind…..๐Ÿ˜ˆ

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตป เดทเดพเดซเดฟเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต….เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด…เดตเดจเต เด“เตผเดฎเดฏเตเดณเตเดณเต‚…..เดคเดฒ เด•เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…..เดšเต†เดตเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดšเต€เดตเดฟเดŸเต เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…..เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด•เดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เดตเต€เดฃเต….เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ….เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด…เดฌเต‹เดคเดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ….

**********************************************

เด…เดžเตเดšเต : เดชเดŸเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹… เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดคเตเดคเดคเต….

เด†เดคเดฟ : เด†….. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…..

เด…เดตเตพ เด…เดฐเดฟเดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

เด…เดžเตเดšเต : เดกเต€…. เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเดฟ…..

เด†เดคเดฟ : เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเด‚…. เด…เดฏเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฐเดพ……

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com