๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เด…เดตเดจเดพ เดชเต†เดฃเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.
เด’เดฐเต เด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเดšเตเดš เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดตเดฐเต† เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดตเต†เดณเตเดณ เดŸเต‹เดชเตเดชเตเด‚ เด†เดฃเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต…

เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ…. เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดฟเตปเดธเดธเตเดธเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ… เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด‡เด‚เด—เตเดฒเต€เดทเต เดฎเต‚เดกเต เด†เดฃเต เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเดฒเดฏเดพเดณเด‚ เด•เต‡เดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเต…๐Ÿ˜œ

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเดฟเดจเตเดจเดดเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฌเตเดฐเดพเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

เด† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดญเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต…เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดชเต‡เดŸเดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เด“เดŸเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเต.

เด•เดฑเตเดชเตเดชเตเด‚ เดฌเตเดฐเต—เดฃเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเด•เดฒเตผเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ…
เดฎเดพเตปเดชเต†เดŸเดพ เดฎเดฟเดดเดฟเด•เดณเตเด‚ เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดชเตŠเดจเตเดคเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเดฟเด•เดตเตเด‚…

เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด†เดฐเตเด‚ เด“เดฎเดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดตเดฟเดณเตเด•เตพ…

เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เด’เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ. เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเต เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฎเต‚เด•เตเด•เต…

เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต…

 

‘” เด…เดžเตเดšเต….'”

 

“‘เดŽเดจเตเดคเต….?'”

เด…เดตเตพ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

‘” เด…เดžเตเดšเต‚เดจเตเดจเต….'”

 

‘” เด†เดฐเดพ เดˆ เด…เดžเตเดšเต…..'”

 

‘”” เด….. เด†เดฐเดพ เด…เดžเตเดšเต‚เดจเตเดจเต‹…. เด…เดคเต เดจเต€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡……

 

‘” เดžเดพเดจเต‹….. เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…

เด† เดชเต‡เดฐเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…

‘” เดฎเตˆเด•เตเด•เต‹……?

 

‘” เด†เดนเต…. เดฎเตˆเด•เตเด•เต….เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒเต‡…..'”

 

‘ เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต…. ‘
เด…เดตเตป เดธเตเดตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต……

‘” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เด†เดฐเดพ…… ‘”

 

‘” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…. เดžเดพเตป angel เด†เดฃเต…..'”

 

‘”Angel เดฒเต‹….. เด†เดนเต…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†….. ‘”

 

“‘ เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเตˆเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต…'”

‘” เดเดฏเตโ€Œ… เด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ … เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฃเต…. เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต เดˆ เด•เดชเตเดชเตฝ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต….'”

 

‘” เดจเดฎเตเดฎเตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดฒเตเดฒเต‡…..'”

‘” เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฐเต‹….. เด…เดคเต‡เดคเต เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚…..'”

 

‘” เดฌเดนเตโ€Œ เดœเตปเดธเดฟเดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดพเดฐเด‚…'”

.

‘” เดฌเดนเตโ€Œ เดœเตปเดธเดฟเดฒเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดŸเดฐเต‹…. เด†เดนเต เดŽเดจเตเดคเต ***เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เดตเดŸเตเดŸเต†… เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดชเต‡เดฐเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดฎเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต…

 

เด…เดตเตผ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต…
เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเต เดญเด‚เด—เดฟ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดชเต‹เดฒเต†…

‘” angel….'”

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต….

 

‘” เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดฐเดŸเตเดŸเต†….'”

 

‘” เด’เดฐเตเดฎเตเดฎเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเต‹….'”

 

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com