๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75810

‘”‘ เดนเดพ…. เดตเดฒเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดธเตโ€Œเดฒเดพเด‚….. เด†เดฐเดฟเดคเต… เดฎเดจเตเดตเต‹…. เด…เดจเตเดจเต‡ เด•เตŠเดฑเต‡ เด†เดฏเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต….

เดฎเดจเต : เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ… เดจเดฟเด•เตเด•เดนเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹…..

‘”” เดนเดฎเตเดฎเต… เด‡เดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดฌเดฟ….

เด…เดฏเดพเตพ เด…เดžเตเดœเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเดณเตเด‚ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดจเต : เด†เดนเต….เด‡เดคเต†เดจเตเดจเต† เด•เด•เตเดทเดฟ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต†…
เด‡เดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดจเตเดคเดพเดฐเดฟ เดชเต†เด™เตเด™เตพ….

”’ เด†เดนเดพ…. เดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดชเตเดณเตเดณเต†…

เด†เดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

เด†เดคเดฟ : เด†เดคเดฟเดฐ….

‘”‘ เดชเต‡เดฐเต เดชเต‹เดฒเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเตŠเดžเตเดšเดคเตเดคเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹…. ‘””

เด…เดฏเดพเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด†เดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดพเดฃเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต.

เดฎเดจเต : เด…เดžเตเดšเต…..เด‡เดคเดพเดฃเต เดœเดพเดซเดฑเดฟเด•เตเด•เดพ….. เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดฆเต‹เดธเตเดคเต เด†เดฃเต.

เด…เดžเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตˆเด•เต‚เดชเตเดชเดฟ เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต..

‘”” เดจเต€ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹…. เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพ…. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต…'””

เดฎเดจเต : เดŽเดจเตเดจเดพ เด‡เด•เตเด•เดพ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‡เดšเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเดพ…..

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเตผ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต‡ เด•เตˆ เด•เดดเตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดžเตเดšเต เดŸเต‹เดฏเตโ€Œเดฒเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดตเดฐเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด†เดคเดฟ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดฎเดจเต : เด†เดคเดฟ…..

เด†เดคเดฟ : เด†เดนเต…. เดŽเดจเตเดคเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ…..

เดฎเดจเต : เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฒเตเดฒ เด…เดธเตเด–เดตเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹….

เด†เดคเดฟ ; เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต….

เดฎเดจเต.: เด…เดฒเตเดฒเดพ…. เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ …

เด†เดคเดฟ : เด…เดคเต เดเดŸเตเดŸเดพ…

เดฎเดจเต : เดฎเตเดฎเต…. เด•เตเดดเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ…. เดจเต€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต‹…. เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเตเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณเต…. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด†เดฐเดพ….

เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต.

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด†เดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดทเดฎเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เดคเด•เตเด•เดตเดฃเตเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดพเดจเดธเดฟเด•เดพเดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด…เดžเตเดœเตเดตเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต 50 เด“เดณเด‚ เดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตโ€Œเด•เตป เด“เตผเดกเตผ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดจเตเดจเต.

‘”” เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡….. ‘”

เด…เดฏเดพเตพ เดตเดณเดฐเต† เดตเดฟเดจเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

เดฎเดจเต : เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ… เด’เดฐเต 3 เดญเดพเดฏเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ…..

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด…เดคเต†เดดเตเดคเดฟ เดธเดพเดงเดจเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดฟ.

เด…เดžเตเดšเต : เดญเดพเดฏเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเต‹…. เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ….

เดฎเดจเต : เด…เดคเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เดœเดพเดซเดฑเดฟเด•เตเด•เดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดเดฑเตเดฑเด‚ เด†เดฃเต. เด…เดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเด‚.

เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดชเดฏเตเดฏเตป 3 เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต 3 เดฌเต—เดณเดฟเตฝ เดฑเดฏเตโ€Œเดคเดฏเตเด‚ เดธเดฒเดพเดกเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟ.เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฌเต—เดณเตเด•เดณเดฟเตฝ เดญเดพเดฏเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ. เด…เดคเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฃเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด’เดฐเต เดฒเต‹เดกเต เด‰เดฎเดฟเดจเต€เตผ เด‰เดฒเตเดชเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.เด…เดคเต เดชเตเดฒเต†เดฏเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเตฝเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฏเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เด•เดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเตเดณเด•เต เดตเดฑเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เดฌเต€เดซเตเด‚ เดตเต€เดฃเต.

เด† เดชเตเดฒเดฏเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เด†เดตเดฟ เดชเดฑเด•เตเด•เตเด‚ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดธเตเด–เดจเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต.

เด…เดžเตเดšเต เดšเต‹เดฑเต เด•เตเดดเดšเตเดšเต เดฌเต€เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดทเตเดฃเด‚ เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตŠเดคเดฟเดžเตเดžเต เด’เดฐเตเดฑเตเดณ เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดšเตเดšเต.

‘”‘ เดนเดฎเตเดฎเต……………. ‘”

เด…เดตเตพเดชเตเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดตเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ… เด…เดฒเตเดฒ….เด† เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดˆ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด’เดฐเต เดชเดคเดฟเดตเดพเดฃเต….

เดฎเดจเต : เดเดŸเตเดŸเดพ….. เด’เดฐเต เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดชเดพเตผเดธเตฝ เดตเต‡เดฃเต‡……

เดฎเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด† เดฎเดงเตเดฏเดตเดฏเดธเตโ€Œเด•เดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต.

เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต… เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตผเด•เตเด•เต…เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฐเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเตเดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดจเดจเตเดฆเดพเดถเตเดฐเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตˆเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เดชเดพเตผเดธเดฒเตเด‚ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดญเดพเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

เดฎเดจเต : เด‡เด•เตเด•เดพ….. เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ….เดฎเตเดฎเต….๐Ÿ‘

เด…เดตเตป เดญเดพเดฏเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดฐเต เดคเดฎเตเดชเตเดธเดชเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต.

‘”‘ เด…เดคเต เดจเต€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเต‹ เดนเดฟเดฎเดพเดฑเต‡…. เดน เดน เดน ….

เดฎเดจเต : เดชเดฟเดจเตเดจเต†….เดŽเดคเตเดฐเดฏเดพเดฏเดฟ…

‘” เดจเต€ เด…เดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดฌเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดชเต†เด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต…. ‘””

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com