๐Ÿ˜ˆLife of pain-the game of demons 5 [Demon king] 1548

Views : 75809

เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ

เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดŸเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเดพ…..

เดฎเดจเต: เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เดฃเดฟ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดŸเตเดŸเต‹….

เด…เดžเตเดšเต: เด…เดฏเตเดฏเต‡…. เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพ เดˆ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡….

เดฎเดจเต; เด’เดจเตเดจเต เดชเต‹เดŸเดฟ…. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเตเด™เตเด™เดณเต† เด…เดฒเตเดฒเต† เดžเดพเตป เด•เดฃเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต….

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต…..
เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เด† เดทเต‹เดณเตเดกเดฑเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเต เดžเดพเตป เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต…

เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฎเดพเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…

เดฎเดจเต: เด…เดžเตเดšเต…..

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเต‹….

เดฎเดจเต: เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต…..

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเต……?

เดฎเดจเต: เดžเดพเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต…

เด…เดžเตเดšเต: เดเดฏเตโ€Œ…. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดตเต‡เดฆเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดเดŸเตเดŸเดพ….

เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฆเดจ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…..เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดฎเดพเดถ เด†เดฏเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต…..

เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเด•เดฒ เดจเดฟเดฏเดจเตเดคเตเดฐเดฃเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด…เดตเดณเต†……

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดšเตเดตเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดตเต‡เดฆเดจ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ… เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฎเตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดฟเดžเตเดšเต เด•เตเดžเตเดžเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเตพ… เด…เดตเดณเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เดจเต‹เดตเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..
เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดˆเดฑเตป เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเต…

เด† เดชเดพเดŸเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเตโ€Œ เดžเดพเตป เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ.เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต‚เดŸเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเต… เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดฒ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด…เดžเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

เด…เดžเตเดšเต: เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเต‡…..

เดฎเดจเต: เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดณเต† เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต….

เดจเดฟเดฑเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดฐเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฎเตเดฎเดพเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เด…เดžเตเดšเต: เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดŽเดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเดพ เดเดŸเตเดŸเดพ เด•เดฐเดžเตเดžเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹….

เดฎเดจเต: เด‡เดจเดฟ เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….

เดžเดพเตป เดคเดฒ เดคเดพเดดเตเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต…. เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆเดตเดšเตเดšเต เดฎเตเด–เด‚ เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ….

เด…เดžเตเดšเต: เด‡เดคเต เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†…. เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เดชเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‡ เดชเดคเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเต….เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดเดŸเตเดŸเตป เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹….

เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

เด…เดžเตเดšเต: เดฆเต‡ เดเดŸเตเดŸเดพ…. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฒเต‡เดŸเตเดŸเต‹…. เด•เดŸเดฟเดšเตเดš เดตเต‡เดฆเดจ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ…. เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเต…. เด‡เดจเดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฐเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‹….

Recent Stories

8 Comments

  1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  2. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด•เดฎเดจเตเดฑเต เดŽเดดเตเดคเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดŸเตˆเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดคเดพเดฃเต 1st เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต..

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดคเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเตเด‚ เดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฃเต.

    เด† เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เดจเต€ เดคเดจเดฟ เดธเตเดตเตŠเดญเดพเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‡เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฒเตเดฒเต‹เดŸเดพ. เด…เดฏเดฟเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เดŽเดจเตเดคเตŠ เดญเดพเด—เตเดฏเด‚.
    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด’เด•เตเด•เต† เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒเดคเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เด™เตเด™เต เดคเต€เตผเดคเตเดคเตเดŸเต†, เด•เตˆ เด“เดŸเดฟเดšเตเดšเต w เด†เด•เตเด•เดพ,*** เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‰เดŸเด•เตเด•เดพ, เดฎเตเด–เด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเด•เตเด•, เดธเตˆเด•เตเด•เตŠเดธเดฟเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดญเดฏเดพเดจเด•เดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เดตเต‡เตผเดทเตป เด‡เดคเดพเดฆเตเดฏเดพ..

    เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟเด• เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฒเด•เตเด•เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ”จ..

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    1. ๐Ÿ˜๐Ÿ˜๐Ÿ˜ เดนเดฟ เดนเดฟ เดนเดฟ….
      เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเต เดฐเดธเดฒเตเดฒเต‡ เดธเดฏเตเดฆเต เด•เตเด•เดพ

  3. ๐Ÿ’•๐Ÿ’•

  4. 1st ๐Ÿ˜

    1. ๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com